Mâu thuẫn gia đình, em trai dùng xích giết anh

Google News

Cãi vã với anh trai bất phân thắng bại, anh Trần dùng dây xích siết cổ anh trai mình ngay trước mặt vợ và con của đối phương.

Bi kịch xảy ra ở đường Nhân Ái, quận Lô Châu, thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Một người đàn ông 44 tuổi họ Trần đã cãi nhau với anh trai 48 tuổi của mình. Trong cơn tức giận, anh Trần dùng dây xích siết cổ anh trai mình ngay trước mặt vợ và con của đối phương.
Dù đã cố hết sức ngăn cản anh Trần nhưng vì sức lực chênh lệch, vợ con người anh trai không thể thay đổi tình hình. Sau khi thấy anh trai không còn phản kháng, anh Trần gọi điện cho cảnh sát tự thú, nói rằng: "Tôi đã siết chết anh trai mình, thi thể của anh ấy đang ở bên cạnh tôi".
Mau thuan gia dinh, em trai dung xich giet anh
Hiện trường vụ việc em trai dùng xích siết cổ anh đến chết. 
Nhận được báo cáo, cảnh sát lập tức đến hiện trường, khẩn cấp đưa anh trai của anh Trần đến bệnh viện. Thế nhưng tại bệnh viện, bác sĩ xác nhận, anh trai anh Trần đã mất nhịp tim, hô hấp ngừng, tử vong trước khi được cấp cứu.
Anh Trần cũng được đưa về đồn cảnh sát thẩm vấn, điều tra. Tại đồn cảnh sát, anh Trần thẳng thắn thừa nhận tội ác giết anh trai của mình. Vụ việc được xác nhận là cố ý giết người, bên công tố đang kiểm tra, xem xét thêm một số tình tiết. Hiện, vẫn chưa rõ vì mâu thuẫn gì mà anh Trần ra tay tàn ác, giết chết anh trai ngay trước mắt người thân.
Vụ việc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vụ cháy ở TP.HCM, anh trai tử vong sau khi cứu em không thành

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)