Mẹ làm điều này mỗi ngày, con gái sợ hãi trốn khỏi nhà

Google News

Từ năm 10 tuổi, Tiểu Khánh đã phải sống trong cơn ác mộng mỗi ngày, lý do là bởi mẹ cô luôn tìm cách biến ngôi nhà thành bãi rác.

Sự việc xảy ra ở Tân Trúc, Đài Loan. Cô gái trẻ tên Tiểu Khánh mới đây đã chia sẻ câu chuyện về bi kịch gia đình, khiến cô bỏ trốn khỏi nhà, không dám gặp lại mẹ.
Theo Tiểu Khánh, ngoại hình của cô không khác gì những người bình thường, thậm chí có phần ưa nhìn, điểm số và thành tích của cô cũng nổi bật.
Trong mắt người khác, Tiểu Khánh có thể là một cô gái xinh đẹp không có vấn đề gì. Thế nhưng, từ năm 10 tuổi, Tiểu Khánh đã phải sống trong cơn ác mộng mỗi ngày, lý do là bởi mẹ cô luôn tìm cách biến ngôi nhà thành bãi rác.
Tiểu Khánh thậm chí không nhớ nổi phòng khách nhà mình trông như thế nào. Cô không có phòng riêng, buộc phải ngồi học trên bãi rác kinh dị. Cũng vì lẽ đó, bố Tiểu Khánh không về nhà nữa vì ông không tìm được chỗ để ngủ.
Me lam dieu nay moi ngay, con gai so hai tron khoi nha
 Tiểu Khánh sợ hãi khi phải về nhà và gặp mẹ vì nhà cô chẳng khác gì bãi rác. 
Mẹ Tiểu Khánh thấy vậy cũng không thay đổi, khiến Tiểu Khánh vô cùng khổ sở. Thế nhưng, vì sống phụ thuộc bố mẹ, cô đành nín nhịn cho qua ngày, cố gắng bới lấy một góc để ngủ và học hành, không bao giờ dám mời bạn bè đến nhà chơi. Sau này khi trưởng thành, bạn trai đòi qua nhà cô cũng tìm đủ mọi lý do để từ chối.
Tiểu Khánh không biết làm thế nào để chữa bệnh cho mẹ, cô nghĩ mẹ mình đã mắc phải căn bệnh rối loạn tích trữ, một loại bệnh tâm thần. Thế nhưng, khi đề cập đế chuyện đi khám, mẹ Tiểu Khánh chỉ gạt đi, bà cũng không cho Tiểu Khánh dọn dẹp nhà cửa.
Mỗi ngày, mẹ Tiểu Khánh đều tha về nhà rất nhiều rác thải, đồ linh tinh và chất thành từng đống, khiến cả nhà bốc mùi cực kỳ khủng khiếp. Hiện tại, mẹ Tiểu Khánh cũng đến ở nhà thân thích, nhưng thói quen trữ đồ của bà không thay đổi, ngôi nhà vẫn tiếp tục trở thành kho rác.
Bản thân Tiểu Khánh khi có thể tự lập cũng đã lập tức chuyển ra ngoài, cô chạy trốn khỏi ngôi nhà, nơi ác mộng diễn ra suốt cả tuổi thơ, cô cũng không muốn gặp lại mẹ vì bà quá ích kỷ, không hề nghĩ đến con cái. Thế nhưng, Tiểu Khánh vẫn luôn cố gắng muốn chữa bệnh cho mẹ, dọn dẹp lại ngôi nhà, vì vậy, cô lên mạng tham khảo mọi người, phải làm sao để cải thiện.
Bài đăng của cô Tiểu Khánh sau khi được công khai đã lập tức làm dấy lên những cuộc bàn tán sôi nổi. Cư dân mạng bình luận: "Bệnh tích trữ thật sự không thể chữa khỏi, chỉ có thể tự mình dọn ra ngoài", " Đưa mẹ đến gặp bác sĩ tâm lý trước, cần kiên nhẫn và dũng cảm để giao tiếp với mẹ".

Mời độc giả xem thêm video: Cha gài điện bẫy chuột, con gái vướng bẫy tử vong (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)