Mê mẩn hot girl, thanh niên làm điều không ngờ với hàng xóm

Google News

Khi bị bắt, A nhanh chóng nhận tội và khai rằng, anh thích xem hot girl livestream và nảy sinh ý định trộm gạo của hàng xóm mang đi bán, lấy tiền mua hoa, quà tặng hot girl.

Theo thông tin đăng tải, anh A, người Tam Giới, thành phố Thặng Châu, thị Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, nghiện xem các chương trình livestream của các hot girl, cũng do vậy, anh lao vào con đường lầm lỗi, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.
Báo cáo của sở cảnh sát Tam Giới cho biết, cách đây vài ngày, một người nông dân họ Trịnh gọi điện báo cảnh sát rằng gạo nhà ông liên tục bị mất trộm. Ngày hôm sau, lại có thêm một người nữa báo rằng gạo nhà họ đã đóng bao cẩn thận không hiểu tại sao "không cánh mà bay".
Me man hot girl, thanh nien lam dieu khong ngo voi hang xom
A lấy trộm gạo của hàng xóm đem đi bán lấy tiền để tặng hot girl trên mạng.
Nhận được tin báo, sở cảnh sát Tam Giới đã vào cuộc điều tra, thống kê được không chỉ có ông Trịnh bị mất gạo mà dân làng trong khu vực bị mất tổng cộng 19 bao gạo, ước tính sơ bộ hơn 300kg.
Sau đó, cảnh sát đến một điểm thu mua ngũ cốc gần đó để điều tra và tìm thấy hồ sơ anh A đã bán gạo ở đó. Ngay lập tức, cảnh sát đã theo dõi và bắt giữ A.
Khi bị bắt, A nhanh chóng nhận tội và khai rằng, anh thích xem hot girl livestream và muốn tặng tiền để thể hiện sự hâm mộ. Thế nhưng, do hoàn cảnh khó khăn, A đã nghĩ cách trộm gạo nhà hàng xóm mang đi bán, lấy tiền mua hoa và gửi quà cho hot girl.
A khai nhận, anh đã lấy trộm gạo của các nhà hàng xóm 3 lần, tổng cộng hơn 300 kg, kiếm lời 1.700 nhân dân tệ (tương đương 5,8 triệu đồng). Trong đó, A tiêu hết 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,4 triệu đồng) cho hot girl và 700 tệ còn lại anh chi trả cho các hoạt động khác.
Tại đồn cảnh sát, A bày tỏ mình rất hối hận về hành vi trộm cắp. Mặc dù thành khẩn nhận lỗi nhưng hiện người đàn ông này đã bị cơ quan cảnh sát tạm giữ hình sự vì tội trộm cắp, đồng thời phải bồi thường thiệt hại về kinh tế cho nạn nhân.

Mời quý độc giả xem thêm video: Camera ghi lại cảnh gã đàn ông trộm đồ lót phụ nữ. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)