Một phụ nữ tử vong sau khi truyền dịch

Google News

Trong quá trình truyền, thân thể chị Hà có biểu hiện co giật, mắt trợn ngược, khi đưa đến bệnh viện thì tử vong.

- Tối 14/2, cơ quan chức năng huyện Tuy An (tỉnh Phú  Yên) cho biết đã tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của chị Định Thị Thu Hà (44 tuổi, ở thôn Tân Hòa, xã  Xuân Sơn Nam, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên) vào sáng cùng ngày.

Theo đó, vào chiều 13/2, chị Hà bị mỏi mệt, đau đầu nên đến sáng 14/2, gia đình đưa chị đến đại lý thuốc tây Mỹ Lộc (ngã ba Chí Thạnh, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An) để truyền dịch. Trong quá trình truyền, thân thể chị Hà có biểu hiện co giật, mắt trợn ngược nên gia đình chị Hà cùng người của đại lý thuốc tây Mỹ Lộc hoảng hốt đưa chị Hà ra Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy An (cách đó khoảng 800m) để cấp cứu nhưng chị Hà đã tử vong không lâu sau đó.

Theo Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy An trước khi chết, bệnh nhân Đinh Thị Thu H có biểu hiện ngưng thở, ngưng tim, tím toàn thân, mạch bẹn, mạch cảnh không bắt được, huyết áp không đo được, tim không nghe được, đồng tử giãn co khoảng 05mm.

Đến 16h ngày 14/2, thi thể của nạn nhân Đinh Thị Thu Hà đã được gia đình đưa về quê để lo hậu sự. Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng của tỉnh Phú Yên đã có mặt để làm rõ vụ việc.

Phước Duy