Mua hoa tưởng nhớ con trai qua đời, mẹ gặp điều kỳ diệu

Google News

Sau 7 lần thử thai liên tục đều cho thấy "hai vạch", Lana cuối cùng cũng nhận ra sự thật rằng cô lại có thai.

Cô Lana ở Sydney, Australia, chia sẻ, vào một hôm, khi cô vào siêu thị Woolworths ở địa phương để mua hoa tưởng nhớ con trai không may qua đời trong bụng mẹ 3 tháng trước thì bất ngờ một người phụ nữ tiếp cận cô. Người phụ nữ này bất ngờ nói: "Tôi xin mạn phép nói với bạn rằng bạn đang mang thai. Không biết bạn đã thử thai gần đây chưa?".
Lana tỏ ra nghi ngờ và đi thử thai ngay sau khi về nhà, lúc đầu Lana còn nghĩ mình chắc chắn không thể có thai, vì tại điểm người phụ nữ nói câu đó, chỉ 6 ngày nữa cô sẽ đến kỳ kinh nguyệt. Cô có cảm thấy hơi buồn nôn nhưng cho rằng đó là phản ứng phụ vì uống thuốc tuyến giáp.
Mua hoa tuong nho con trai qua doi, me gap dieu ky dieu
  Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, sau 7 lần thử thai liên tục đều cho thấy "hai vạch", Lana cuối cùng cũng nhận ra sự thật rằng cô lại có thai. Cô xúc động rơi nước mắt và nói: "Con trai tôi đã quay lại rồi" và ngay lập tức gọi điện cho bạn đời để chia sẻ tin vui.
Tiếp theo, Lana bắt đầu chia sẻ hành trình mang thai của mình, video của cô cũng thu hút hơn 21 triệu lượt người xem. Cách đây vài ngày, cô cũng thông báo với cư dân mạng rằng đang mang thai một bé trai, cư dân mạng vui mày gửi lời chúc phúc đến cô.
Một số cư dân mạng sau khi đọc bài đăng của Lana cũng chia sẻ trải nghiệm tương tự: "Sau khi tôi bị sảy thai một thời gian, tôi mơ thấy mình có thai và que thử thai cho kết quả dương tính", "Một đồng nghiệp từng đi ngang qua tôi và chúc mừng tôi rằng tôi đã có thai, lúc đó tôi không hề biết rằng mình thực sự đã mang thai được 8 tuần".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Khẩn trương tiêm vắc xin cho phụ nữ có thai 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)