Mua lòng lợn về luộc, nôn thốc nôn tháo khi chế biến xong vì...

Google News

Người đàn ông tá hỏa khi phát hiện đoạn lòng lợn được người bán hàng tư vấn là cực ngon lại "mọc" ra những vật thể trông chẳng khác gì ký sinh trùng.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Đài Loan. Vài ngày trước, một người đàn ông do thèm lòng lợn luộc mà trong nhà lại không có sẵn nên đã quyết định đến chợ thực phẩm để mua cho nhanh, không vào siêu thị. Mua được miếng lòng lợn ưng ý, người đàn ông cực kỳ hào hứng, vui vẻ.
Sau khi về nhà, người đàn ông làm sạch qua rồi cho vào nồi luộc. Căn đúng giờ vớt lên, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện đoạn lòng lợn được người bán hàng tư vấn là cực ngon lại "mọc" ra những vật thể trông chẳng khác gì ký sinh trùng.
Mua long lon ve luoc, non thoc non thao khi che bien xong vi...
 Đoạn lòng lợn được người bán hàng tư vấn là cực ngon lại "mọc" ra những vật thể trông chẳng khác gì ký sinh trùng.
Quá ghê rợn, người đàn ông nôn thốc nôn tháo rồi chụp ảnh lại, đăng tải lên mạng xã hội hỏi mọi người: "Đây là loại lòng gì? Rốt cuộc thì đoạn lòng này đã bị làm sao?".
Bài đăng của người đàn ông sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người dùng mạng. Không ít người khi nhìn thấy hình ảnh đã được một phen hú hồn và thốt lên: "Quá kinh dị, là tôi thì tôi vứt ngay đi rồi", "Không dám ăn lòng lợn luộc trong thời gian tới mất", "Trông như giun ký sinh đó, thật ghê rợn", "Nhìn thôi là tôi muốn nôn rồi"...
May mắn thay, bên cạnh đó cũng có những người hiểu biết hơn, chỉ ra rằng, thực chất những vật thể giống như ký sinh trùng trên đoạn lòng là động mạch chủ. Sở dĩ xảy ra hiện tượng này vì người bán hàng đã không xử lý sạch sẽ mà thôi, chỉ cần dùng dao cắt bỏ là được. Có người còn cho biết, nếu biết cách làm sạch, những ống động mạch này ăn cực giòn, rất ngon.
Sau khi sự thật được làm sáng tỏ, nhiều người vẫn bày tỏ rằng, kể cả những ống động mạch này có hương vị ngon đi chăng nữa, nhìn vào cũng đã khó chịu, không muốn ăn.

Mời độc giả xem thêm video: Cứu bệnh nhân có nang ký sinh trùng trong não (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)