Nam giới nhỏ dầu gió vào rốn trước khi ngủ: Điều diệu kỳ đến

Google News

Theo các chuyên gia sức khỏe, nếu nam giới nhỏ vài giọt tinh chất dầu gió vào rốn trước khi đi ngủ, cơ thể sẽ thay đổi cực tốt theo thời gian.

Chắc hẳn ai cũng biết dầu gió, đặc biệt là những người trung niên và người già hết lời ca ngợi về hiệu quả của nó. Đối với hầu hết mọi người, tinh chất dầu gió là thần dược cần có trong nhà. Dù là chóng mặt, nhức đầu, muỗi đốt hay đau bụng do say tàu xe, vài giọt tinh chất dầu gió sẽ có tác dụng rất hiệu quả.
Thành phần chính của dầu gió là menthol, axit salicylic, dầu khuynh diệp, eugenol, long não, v.v. Trong đó:
Menthol là một chất hữu cơ được gọi là tinh dầu bạc hà được chiết xuất từ tinh dầu bạc hà. Nó có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trị viêm họng, chữa nhức đầu, phong nhiệt ngoại sinh, sưng đau miệng.
Nam gioi nho dau gio vao ron truoc khi ngu: Dieu dieu ky den
Ảnh minh họa. 
Long não: Long não thường được dùng để xua đuổi côn trùng, tỏa ra mùi thơm và có tác dụng giảm sưng, đau, ngứa.
Dầu khuynh diệp: Có tác dụng trừ gió, giảm đau, thanh nhiệt và giải nhiệt mùa hè, ngoài ra còn có thể dùng cho các triệu chứng như ngứa da, đau dây thần kinh.
Eugenol: Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, tiêu thũng, đồng thời có chức năng sát trùng nhất định.
Theo các chuyên gia sức khỏe, nam giới nếu nhỏ dầu gió vào rốn trước khi đi ngủ, cơ thể sẽ thay đổi cực tốt theo thời gian.
Thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa
Trong những năm qua, mức sống của chúng ta đã được cải thiện do kinh tế phát triển. Đặc biệt là hiện nay, giới trẻ hình thành thói quen ăn uống không tốt và đặc biệt thích ăn tối muộn, ăn đêm, ăn nhậu sau khi tan sở. Tuy nhiên, việc ăn đêm thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đường tiêu hóa, khiến nhu động đường tiêu hóa bị chậm lại và dễ sinh ra các bệnh về đường tiêu hóa.
Để thúc đẩy nhu động ruột và tăng cường sức khỏe dạ dày, bạn có thể nhỏ dầu gió lên rốn trước khi đi ngủ để đẩy nhanh nhu động ruột, giúp cơ thể bài tiết chất độc kịp thời, giảm gánh nặng cho cơ thể, giúp giữ gìn sức khỏe.
Nam gioi nho dau gio vao ron truoc khi ngu: Dieu dieu ky den-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Cải thiện chất lượng giấc ngủ
Trong một xã hội có nhịp sống nhanh, mọi người đều phải chịu áp lực vô cùng lớn, đặc biệt theo thời gian, người trẻ tuổi có thể mắc chứng rối loạn chức năng nội tiết và giảm chất lượng giấc ngủ.
Nếu thường xuyên bị mất ngủ, hay mơ, bạn có thể nhỏ hai giọt dầu gió lên rốn trước khi đi ngủ, như vậy sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho cơ thể, cải thiện chất lượng giấc ngủ, cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Giảm đau thắt lưng
Nhịp sống bây giờ nhanh hơn, đặc biệt là các bạn nam, già trẻ lớn bé đều phải đối mặt với áp lực từ tất cả mọi thứ. Theo thời gian, cơ thể chắc chắn sẽ bị quá tải, dễ xuất hiện các cơn đau thắt lưng.
Như người ta đã nói, đau thắt lưng không phải là một căn bệnh. Nếu muốn giảm đau thắt lưng, bạn có thể nhỏ vài giọt dầu dưỡng vào rốn trước khi đi ngủ để thúc đẩy tuần hoàn máu ở thắt lưng và giảm mỏi cơ, giúp cải thiện tình trạng đau thắt lưng.
Giảm cân
Có rất nhiều mô thần kinh xung quanh rốn, da vùng rốn lại tương đối mỏng. Nếu nhỏ dầu gió lên rốn, có thể kích thích các mạch máu và kinh mạch quanh rốn, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu ở bộ phận này, thúc đẩy quá trình thải độc tố và rác thải.
Ngoài ra, đi ngủ vào ban đêm là thời điểm thích hợp để giải độc cho cơ thể. Vì vậy, nên nhỏ dầu gió vào rốn để giảm bớt gánh nặng chuyển hóa cho cơ thể.
Bổ sung dương khí
Khi mô tả sức hấp dẫn của một người đàn ông, mọi người thường sử dụng từ nam tính để mô tả. Theo y học Trung Quốc, sự cân bằng của các chức năng khác nhau trong cơ thể chỉ có thể được đảm bảo khi có đủ năng lượng dương. Bạn càng có nhiều năng lượng dương, cơ thể bạn sẽ càng khỏe mạnh.
Đối với các bạn nam, nhỏ tinh chất dầu gió lên rốn trước khi đi ngủ vào buổi tối có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường dương khí, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn, giúp ích cho công việc và học tập.

Mời độc giả xem thêm video: Món ăn bài thuốc từ cây Sake (Nguồn video: Vui sống mỗi ngày)

Kiều Dụ (Theo SH)