Nghiên cứu tiết lộ bất ngờ chuyện ân ái

Google News

Nghiên cứu được thực hiện bởi công ty nghiên cứu sức khỏe Innerbody Research cho biết, 2/5 số người được hỏi thừa nhận họ giả vờ “lên đỉnh” trong chuyện ân ái vì nhiều lý do.

Lý do nhiều người giả vờ "lên đỉnh" trong chuyện ân ái rất đa dạng. Điều bất ngờ nhất, nguyên nhân hàng đầu khiến họ giả vờ lại là...“muốn kết thúc nó”.
1. Muốn kết thúc “cuộc yêu”. Theo khảo sát của Innerbody, lý do hàng đầu cả nam và nữ giả vờ “lên đỉnh” là muốn kết thúc “cuộc yêu”. Cụ thể, 21% nam giới và 24% nữ giới cho biết đây là lý do họ tỏ ra mình đã “lên đỉnh”.
Họ tin rằng, biểu hiện của họ sẽ khiến đối tác nghĩ người yêu đã đạt được cảm giác cần có trong lần “tương tác”, từ đó, kết thúc chuyện quan hệ tình dục nhanh hơn.
2. Không muốn tổn thương cảm xúc của người khác. Nam giới hay phụ nữ đều biết rằng, người kia đang rất cố gắng làm mình cảm thấy vui vẻ. Nếu tỏ ra thất vọng, nửa kia sẽ nghĩ mình không đủ bản lĩnh, yếu kém. Để an toàn, họ tỏ ra mình rất thích thú để không làm tổn thương cảm xúc của người mình yêu.
Nghien cuu tiet lo bat ngo chuyen an ai
Theo một nghiên cứu, 2/5 số người được hỏi thừa nhận họ giả vờ “lên đỉnh” trong chuyện ân ái. Ảnh: Istock.
3. Giả vờ để kích thích. Im lặng rất có thể khiến người trong cuộc bối rối, không biết tiến hay lui. Khi nhìn thấy bạn tình đạt đỉnh, người còn lại cũng dễ thăng hoa hơn.
4. "Lên đỉnh" là điều nên có trong cuộc yêu. Nhiều người được hỏi cho rằng, nam nữ “nhập cuộc” nhằm mục đích đạt cực khoái. Do vậy, dù có đạt được hay không, họ sẽ giả vờ để cả hai có được kết quả như là nó nên xảy ra.
5. Không muốn giải thích tại sao mình không "đạt đỉnh". Sau cuộc yêu, nam giới thường hỏi đối tác có cảm nhận như thế nào, vì sao lại không hứng thú? Nhiều chị em cảm thấy khó khăn trong việc giải thích rạch ròi lý do mình không thể thăng hoa.
Để bản thân không đối diện những câu hỏi như vậy của nửa kia, dù đạt đỉnh hay không, họ sẽ tỏ ra thích thú ngay từ đầu.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Dùng clip nóng ép bạn gái quan hệ tình dục.

Nguồn video: Zing

Định Tâm (Theo BLO)