Nghiện nâng ngực, cô gái sở hữu vòng 1 khiến người nhìn choáng

Google News

Sở hữu vòng 1 ngoại cỡ như trực "nổ tung" song Zeni Zounds chưa bao giờ hài lòng. Cô luôn ghen tị với người có vòng 1 to hơn, hy vọng tiếp tục phẫu thuật, trở thành người có bộ ngực lớn nhất thế giới.

Theo Dailystar, Zeni Zounds năm nay 38 tuổi, đến từ Illionis (Mỹ). Zeni từng sở hữu vòng một cân đối. Vậy nhưng, sự hài hòa không khiến cô cảm thấy hài lòng. Zeni luôn cảm thấy ghen tị với những cô gái có vòng 1 lớn, quyết định thực hiện phẫu thuật nâng ngực.
Được biết, để sở hữu vòng 1 trực “nổ tung” như hiện tại, Zeni lần lượt trải qua sáu lần phẫu thuật. Lần thứ nhất diễn ra tháng 2 năm 2021 và lần gần nhất là tháng 8 năm 2023. Hiện mỗi bên ngực của cô nặng 7,17lbs - xấp xỉ 3,2kg tương đương trọng lượng quả dưa hấu hay trọng lượng trẻ sơ sinh.
Dù vậy, Zeni vẫn chưa hài lòng, thúc giục bác sĩ chuẩn bị cho lần phẫu thuật tiếp theo trong thời gian sớm nhất.
Nghien nang nguc, co gai so huu vong 1 khien nguoi nhin choang
 Khuôn ngực Zeni trước khi phẫu thuật khá hài hòa.
Sở hữu bộ ngực căng mọng, Zeni rất tự hào, thường xuyên khoe ảnh chụp cận vòng 1 trên mạng xã hội và tận hưởng cảm giác được nhiều người chú ý.
Khi tới nơi công cộng, Zeni không ăn mặc phô trương nhưng vẫn dễ dàng thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Điều này càng thôi thúc cô sở hữu bộ ngực đồ sộ hơn. Cô khẳng định bản thân nghiêm túc với kế hoạch có được bộ ngực lớn nhất thế giới. Zeni không ngần ngại thừa nhận bản thân kiếm được tiền nhờ việc phô diễn vòng 1 trên các trang cá nhân.
Nghien nang nguc, co gai so huu vong 1 khien nguoi nhin choang-Hinh-2
 Trải qua nhiều lần phẫu thuật, ngực Zeni căng mọng, cảm giác như sắp nổ tung, nhưng vẫn chưa khiến cô hài lòng. 
Trong khi Zeni vô cùng tận hưởng cảm giác được người khác chú ý, nhiều người cảm thấy khó hiểu trước sở thích khác biệt của cô. Họ cảm thấy bộ ngực quá khổ không chỉ khiến tỉ lệ cơ thể Zeni kém hài hòa mà còn lo ngại những rủi ro sức khỏe.
Thực tế, không phải ai cũng có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Điều này liên quan đến kích thước cơ thể. Khung ngực đủ rộng mới có không gian để làm ngực to, hình dáng vòng ngực sau phẫu thuật cũng sẽ đẹp hơn. Khung ngực nhỏ giới hạn về kích thước vòng 1. Nếu chiều cao không đủ mà nâng cấp vòng ngực quá độ, vòng ngực nâng lên sẽ tiếp giáp với eo, dễ khiến cảm giác không có đường eo.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Đắk Lắk: Phẫu thuật chuyển giới thành công cho bé gái 5 tuổi

Nguồn video: THĐT

Định Tâm (Theo DS)