Ngoại tình với trai trẻ, vợ ê mặt khi chồng làm điều này

Google News

Nghi ngờ và theo dõi, anh Trần phát hiện, nam đồng nghiệp họ Kỳ chở vợ anh đi du lịch, hai người không chỉ đi khách sạn cùng nhau mà còn trơ tráo đến mức trên xe cũng ân ái.

Theo thông tin đăng tải, anh Trần, tốt nghiệp thạc sĩ ở Đào Viên, Đài Loan, và người vợ họ Trương đã có với nhau 2 người con sau khi kết hôn. Thế nhưng gần đây, anh Trần phát hiện, vợ và một nam đồng nghiệp trẻ tuổi họ Kỳ qua lại quá mức thân mật.
Nghi ngờ vợ ngoại tình, anh Trần theo dõi và phát hiện, nam đồng nghiệp họ Kỳ chở vợ anh đi du lịch, hai người không chỉ đi khách sạn cùng nhau mà còn trơ tráo đến mức trên xe cũng ân ái.
Sau khi dan díu cùng nhân tình, cô Trương thản nhiên về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Đáng nói, kiểm tra tin nhắn của vợ, anh Trần còn phát hiện, tất cả những lần ân ái, vợ anh và gã nhân tình đều không dùng biện pháp bảo vệ.
Ngoai tinh voi trai tre, vo e mat khi chong lam dieu nay
Ảnh minh họa. 
Đau đớn, phẫn nộ vì hành vi của vợ lặp đi lặp lại dù anh đã nói khéo và có ý bảo vệ gia đình, anh Trần quyết tâm thu thập bằng chứng xác đáng, kiện vợ và nhân tình ra tòa, đòi bồi thường 1,65 triệu Đài tệ (gần 1,3 tỷ đồng). Anh Trần cho biết, vì hành vi bội bạc, lăng loàn của vợ, anh đã phải điều trị cả về thể chất và tinh thần.
Tại phiên tòa xét xử, thẩm phán Tòa án Đào Viên cho rằng, anh Kỳ dù biết cô Trương đã có gia đình nhưng vẫn nhiều lần thực hiện hành vi xâm phạm quyền phối ngẫu của anh Trần, tất yếu phải bồi thường.
Nhưng xét về điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình của anh Kỳ, số tiền bồi thường không thể quá cao, ấn định là 150.000 Đài tệ (khoảng 117 triệu đồng).

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)