Ngửi thấy mùi lạ, bàng hoàng khi nhìn xuống bể phốt

Google News

Một đứa trẻ vừa mới sinh chưa được cắt dây rốn đã bị bỏ vào bể phốt của một căn hộ ở Malaysia. Công nhân phát hiện thi thể của em bé và thông báo cho cảnh sát.

Ngày 17/7 vừa qua, trong lúc dọn dẹp xung quanh một căn hộ ở Inanam, Sabah, nhân viên vệ sinh môi trường bất ngờ phát hiện một vật thể lạ trong bể phốt. Ban đầu, nhân viên vệ sinh này tưởng là "đồ chơi", nhưng sau khi nhìn kỹ thì phát hiện đó là thi thể một đứa trẻ sơ sinh.
Quá xót xa cho số phận của em bé, nhân viên vệ sinh muốn vớt thi thể của bé lên ngay lập tức, thế nhưng lo sợ mình không có công cụ chuyên nghiệp, thi thể bé sơ sinh sẽ bị nước cuốn trôi, vì vậy, người này đã báo cáo cho cấp trên và cảnh sát.
Ngui thay mui la, bang hoang khi nhin xuong be phot
  Ảnh minh họa.
Cảnh sát nhận được tin báo đã nhanh chóng đến hiện trường và đưa thi thể bé lên. Nhóm bác sĩ pháp y sau đó xác nhận rằng độ dài cơ thể em bé là 18cm, vẫn còn dây rốn và đã phát triển thành hình dạng.
Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, bể phốt tại hiện trường đã bị khóa, cảnh sát đang điều tra người bỏ rơi em bé. Cảnh sát cũng trích dẫn Điều 318 (giữ bí mật xử lý thi thể trẻ em hoặc giấu nguồn gốc) của Bộ luật Hình sự để điều tra vụ án này, đồng thời kêu gọi những người có thông tin liên hệ để cung cấp thông tin, hy vọng sẽ tìm ra sự thật sớm.
Trước đó chỉ 2 ngày, một tài xế xe rác phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh giới tính nam trong đống rác ở khu buôn bán Likas, Sabah. Với hai vụ bỏ rơi thi thể trẻ em xảy ra trong khoảng thời gian cực ngắn tại cùng một địa phương, mọi người không khỏi tò mò xem liệu có những bí mật đằng sau hay không.
Cảnh sát cũng cho biết, họ sẽ điều tra xem liệu kẻ phạm tội có phải là cùng một người hay không.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé trai bị bỏ rơi cùng 3 triệu đồng

Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CT)