Nhân tố trẻ đầy triển vọng của làng make up

Google News

Nguyễn Thị Trâm Anh có lẽ vẫn là cái tên còn khá mới trong giới trang điểm ở Hà Nội. Nhưng với tình yêu nghề và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô nàng đang dần khẳng định được tài năng và vị thế của mình trong nghề.

Nguyễn Thị Trâm Anh, sinh năm 2001, được biết đến với vai trò là chuyên viên trang điểm, cô hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng từng theo học tại Mai Thảo Make up & Academy.

Trâm Anh - cô nàng M.U.A xinh đẹp.

Nói về cơ duyên đến với nghề make up, Trâm Anh cho biết trước đây cô nàng từng hoạt động với vai trò là người mẫu ảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công việc làm mẫu ảnh giúp cô được thử nhiều layout trang điểm khác nhau cũng như được tiếp xúc với nhiều anh chị trong nghề. Từ đó cô bắt đầu yêu thích và bén duyên với nghề make. Với Trâm Anh, lý do duy nhất giúp cô không ngừng phấn đấu và trau dồi tay nghề bản thân đó chính là sự yêu thích và niềm đam mê với nghề.

Mặc dù mới vào nghề hơn 1 năm, nhưng cô nàng đã được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Cô từng make up cho ca sĩ Anna Trần, đồng thời Trâm Anh cũng là M.U.A quen mặt của nhiều đơn vị Studio. Trâm Anh không đóng khung bản thân trong một phong cách trang điểm nào mà cô đem đến sự đa dạng trong các layout make để phù với yêu cầu của khách hàng. Với cô, làm nghề quan trọng nhất là ở cái tâm nên cô nàng luôn trau chuốt, tỉ mỉ từ khâu lựa chọn các sản phẩm chuyên dụng cho make up. Mỗi thỏi son, hộp phấn, đồ dưỡng da hay cây cọ trang điểm,... đều được Trâm Anh tìm hiểu kỹ lưỡng để đem đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Cô nàng M.U.A trẻ luôn hết mình với công việc.

Hiện tại Trâm Anh vẫn đang hoạt động tự do và không ngừng học tập để phát triển nâng cao tay nghề. Cô nàng luôn mong rằng, bản thân có thể làm đẹp cho nhiều người hơn, giúp chị em phụ nữ ngày càng tự tin hơn với vẻ bề ngoài của mình bởi với Trâm Anh: “Làm đẹp cho người cũng là làm đẹp cho đời”. Hy vọng trong tương lai gần, cô nàng Makeup Artist tài năng này sẽ ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến hơn nữa.

Chúng ta hãy cùng xem một số hình ảnh do Trâm Anh thực hiện make up:

Ảnh: NVCC

Kiến Thức