Nhiều cô gái Việt vào siêu thị chụp hình gợi cảm gây tranh cãi

Google News

Siêu thị là địa điểm chụp hình thời trang được nhiều cô gái yêu thích.

Cũng giống như nhiều không gian, địa điểm chụp hình khác, siêu thị là một nơi có sức hút lớn với các tín đồ thời trang. Các cô gái lựa chọn nhiều outfit thể hiện được cá tính và pose nhiều dáng khác nhau để có bức hình độc đáo nhất.

Nhieu co gai Viet vao sieu thi chup hinh goi cam gay tranh cai
 Cô gái Việt chụp hình gợi cảm trong siêu thị, người khen hết lời, người nhận xét thiếu văn minh.
Có nhiều yếu tố để tạo nên một bức hình ấn tượng: không gian chụp hình, trang phục, cách pose dáng hay phụ kiện... Để càng ấn tượng thì trang phục càng phải độc lạ. Sự độc lạ ở đây được các cô gái thể hiện qua váy áo cắt xẻ, ôm sát, cut out, đan dây hay chọn mặc những item hiếm người lăng xê.

Phong cách gợi cảm trong thời trang được thể hiện đa dạng bằng nhiều cách khác nhau. Thế nhưng, nếu không am hiểu về thời trang, lựa chọn những trang phục khoe cơ thể quá mức sẽ là nguyên nhân khiến các cô gái trẻ nhận về những bình luận công kích từ cộng đồng mạng.

Nhieu co gai Viet vao sieu thi chup hinh goi cam gay tranh cai-Hinh-2
 Nàng hot girl Võ Ngọc Trân khoe vòng một nổi trội với váy khoét cổ sâu và rộng khi đi siêu thị, thu hút mọi ánh nhìn. Hình ảnh của cô khi đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức nhận về nhiều bình luận góp ý từ cộng đồng mạng. Cô được nhắc nhở nên chọn chiếc váy có phần cổ nhỏ lại sẽ tinh tế và đẹp mắt hơn.
Nhieu co gai Viet vao sieu thi chup hinh goi cam gay tranh cai-Hinh-3
 Theo đuổi phong cách nữ tính gợi cảm, Võ Ngọc Trân là cái tên thường xuyên nhận về những bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Trước những chỉ trích đó, cô từng lên tiếng chỉ vào siêu thị chụp hình rồi lại mặc áo khoác kín đáo ra bên ngoài. Tuy nhiên, lời giải thích của cô chưa thuyết phục và càng thể hiện việc lên đồ phóng khoáng là có chủ đích.

Không chỉ chụp hình gợi cảm quá mức ở siêu thị, nhiều cô gái trẻ còn tự tin lên đồ khi xuống phố, đi tàu điện ngầm hay mặc gợi cảm khi bán hàng để câu khách. Thời trang không đơn thuần là lăng xê xu hướng, mặc đẹp nó còn là phương tiện để gây chú ý một cách tiêu cực.

Với trang phục không phù hợp, bạn sẽ bị mời ra khỏi những địa điểm công cộng. Thậm chí, bạn sẽ trở thành nạn nhân bị quấy rối nơi đông người.

Những kiểu trang phục dễ gây chú ý, tranh cãi khi đến nơi đông người như quần lộ nội y, quần tập gym, áo yếm, áo corset... Bạn cần kết hợp chúng thông minh để tránh những ánh nhìn không thiện cảm từ những người xung quanh.

Nhieu co gai Viet vao sieu thi chup hinh goi cam gay tranh cai-Hinh-4

Thiếu nữ Việt có phong cách thời trang ngày càng táo bạo. Bất chấp nhiều cảnh báo vẫn lên đồ gợi cảm quá mức để có hình đăng mạng xã hội, thu hút lượt tương tác.

Theo Hải Cát Mây/Dân Việt