Nỗi ân hận muộn màng khi lỡ trao thân cho kẻ sở khanh

Google News

(Kiến Thức) - Lần mở Facebook của anh và đọc được những dòng tin nhắn trong khoảng thời gian hẹn hò, tôi choáng váng khi biết anh đã tán tỉnh một cô gái khác.

Tôi và anh ấy quen nhau khi đang cùng làm việc tại một công ty. Khi hẹn hò được 3 tuần, anh ấy đã ngỏ ý muốn quan hệ nhưng tôi thẳng thừng từ chối nên anh đòi chia tay.

Thế nhưng, sau một thời gian, anh ấy lại chủ động liên lạc, nhắn tin nói rằng vẫn còn thương nhớ tôi. Cho đến khi anh viết đơn xin nghỉ việc, chẳng hiểu sao lúc đó tôi lại không làm chủ được lý trí liên lạc với anh và đồng ý quay lại.

Rồi anh ngỏ ý vay tiền và tôi vì nghĩ anh mới nghỉ việc khó khăn nên không ngại ngần rút tiền cho anh vay 10 triệu.

Noi an han muon mang khi lo trao than cho ke so khanh
Tôi đã trao thân cho gã sở khanh lợi dụng cả tiền bạc lẫn thân xác mình. Ảnh minh họa: Những câu nói hay. 

Những ngày sau đó, anh luôn nhắn tin gọi điện và đến phòng trọ của tôi chơi. Rồi chuyện gì đến cũng đến, anh ấy lại đòi hỏi “chuyện ấy” và tôi đã trao đời con gái cho anh.

Một lần, tôi vô tình biết được mật khẩu Facebook của anh và tò mò vào xem, tôi phát hiện anh ta tán tỉnh một cô gái khác trong thời gian chúng tôi cắt đứt liên lạc. Đến lúc quay lại, anh ta lừa dối tôi đi xem phim và uống nước hẹn hò với cô gái kia.

Đau đớn hơn, số tiền anh ta vay tôi là để tổ chức sinh nhật cho cô gái đó chứ không phải để chi tiêu như lời anh nói.

Từ lúc quay lại, chưa một lần anh dẫn tôi đi chơi với bạn bè, trước mặt thì yêu nhau nhưng ra ngoài chẳng khác nào những người xa lạ. Thế nhưng, với cô gái đó, mỗi khi gặp bạn bè, anh luôn giới thiệu là người yêu.

Tôi biết, tôi thua kém hình thức nên mới bị đối xử như vậy, nhưng điều đó không có nghĩa, anh ta có quyền lừa dối, chà đạp lên tình cảm của tôi, rồi lợi dụng tiền bạc cũng như thân xác tôi như vậy.

Tôi biết, mình đã quá dễ dãi khi trao thân cho một người đàn ông không đáng tin cậy như vậy. Những lúc đủ lý trí, tôi nghĩ mình cần phải chia tay. Nhưng những khi anh ta đến, anh ta lại xin lỗi, năn nỉ và phủ nhận mọi thứ, tôi lại mềm lòng…

Những lúc anh ta chơi bời hết tiền, anh ta lại tìm đến tôi để vay tiền. Tôi bảo “tôi không phải vợ anh, không phải mẹ anh, sao hết tiền anh cứ đến đây ăn vạ tôi thế?”. Nhưng anh ta vẫn cứ trơ tráo chờ cho đến lúc vay được tiền mới chịu đi.

Thực sự tôi muốn chấm dứt mọi thứ với con người gian dối, lừa lọc mình như vậy nhưng anh ta cứ như “đỉa đói” bám riết lấy tôi và không chịu buông tha. Tôi nên phải làm sao lúc này đây để có thể quên hết nỗi đau và để chấm dứt hoàn toàn với người đàn ông sở khanh đó?

Châu Anh