Nỗi khổ của người phụ nữ thường xuyên bị chồng bạo hành

Google News

Mày có thằng nào rồi mà giờ không chịu phục vụ chồng hả. Tao mà bắt được thì tao cho chúng mày sống không bằng chết.

Lấy chồng năm 24 tuổi. Chị không những có được một người chồng tốt mà còn may mắn khi có được mẹ chồng tuyệt vời. 2 năm đầu của cuộc sống hôn nhân, chị được chồng và mẹ chồng chiều chuộng thương yêu hết mực. Chị sinh con mà nhàn tênh chẳng hề vất vả như chị em phụ nữ khác vì ngày đã có mẹ chồng chăm cháu giúp.
Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu từ khi chồng chị được lên chức phó phòng. Anh bắt đầu tụ tập và say sưa sau những lần tiếp khách. Anh trở nên khó tính, hay hắt hủi gia đình. Những lần anh về muộn chị càu nhau thì anh không ngần ngại thượng cẳng tay, hạ cẳng chân ngay với vợ ngay. Bao nhiêu lần chồng ra tay đánh đập và hành hạ chị, chính mẹ chồng là người đã lao vào che chở cho con dâu rồi mắng té tát vào mặt con trai. Chị biết mình nợ mẹ chồng rất nhiều.
Noi kho cua nguoi phu nu thuong xuyen bi chong bao hanh
Những lần anh về muộn chị càu nhau thì anh không ngần ngại thượng cẳng tay, hạ cẳng chân ngay với vợ ngay. (Ảnh minh họa) 
Cách đây một tháng, anh đi liên hoan về say bí tỉ. Chị vừa dìu chồng vào vừa khuyên nhủ chồng lần sau uống ít thôi vì anh còn phải lái xe nữa. Vậy mà anh đã xửng cồ lên, vớ lấy cái chuổi ở góc nhà phang vợ ngay lập tức. Mẹ chồng chị thấy con dâu bị đánh thì vội vã giữ con trai lại để con dâu chạy thoát. Nhưng chồng chị khi đó quá say chẳng còn biết gì, anh vung tay hất mẹ ngã nhào ra đất. Chị chạy ra đến cổng ngoái nhìn lại thấy mẹ chồng ngã nhoài dưới nền mà không khỏi xót xa.
Đợi chồng đi ngủ say chị mới dám bước vào nhà. Chị vội bước vào phòng mẹ chồng xem bà thế nào thì thấy bà đang xoa dầu mấy chỗ bầm tím trên người. Chị rối rít bảo mẹ chồng sáng mai sẽ chở bà đi viện khám nhưng bà xua tay bảo chỉ cần xoa dầu mai là mấy chỗ bầm tím tan ngay thôi.
Thấy con dâu ấm ức, bà liền nhẹ nhàng khuyên bảo chị: "Con hãy nhẹ nhàng với chồng rồi dần dần nó sẽ hiểu ra. Chứ đẻ ra nó nuôi nó lớn mẹ biết nó tính nó không ưa xồn xồn đâu".
Thế nhưng chồng chị vẫn chẳng hề thay đổi. Hễ cứ nhậu nhẹt về lại đánh vợ tới tấp. Một lần anh về nhà lúc giữa đêm chẳng cần thay quần áo gì mà lao ngay lên giường, người nồng nặc mùi rượu. Anh đòi vợ "chiều" mình nhưng khi ấy chị đang trong thời kỳ đèn đỏ khá mệt mỏi nên chị từ chối. Ai ngờ chồng lấy chân đạp thẳng chị xuống dưới đất rồi quát:
- Mày có thằng nào rồi mà giờ không chịu phục vụ chồng hả. Tao mà bắt được thì tao cho chúng mày sống không bằng chết.
- Anh thật quá đáng lắm rồi. Anh xem lại mình đi.
Chẳng ngờ chị vừa thốt ra cấu nói ấy thì chồng cầm ngay dép đuổi đánh. Chị vội vã chạy khỏi nhà, may nhà chị bán phở đầu ngõ vẫn sáng đèn nên chị xin vào đó ngồi nhờ tới 2 giờ sáng mới dám về.
Bước tới cửa nhà chị giật mình vì thấy mẹ chồng đang đứng đó đợi mình:
- Con tưởng mẹ ngủ cùng với cháu rồi. Sao mẹ tỉnh dậy giữa đêm thế này?
- Lúc nó đánh con mẹ biết nhưng vì thằng Tí cứ ôm chặt bà nên mẹ không ra cứu con được. Hay là... con với nó ly hôn đi cho xong, chứ mẹ thấy mày ở đây còn khổ dài con ạ.
Nghe mẹ chồng nói bà chị ôm chặt lấy bà rồi khóc nức nở, chị thương bà quá! Dù là con dâu nhưng chị có cảm giác bà thương mình còn hơn con đẻ.
Chị biết mình đã không còn duyên nợ với chồng nữa, li hôn chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Thế nhưng chỉ vì nghĩ đến mẹ chồng mà chị vẫn chưa dứt khoát. Bà quý cháu vô cùng, giờ dứt cháu khỏi mà chị có cảm giác như mình mang tội vậy.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới