Oán hận mẹ vợ, con rể làm điều kinh hãi

Google News

Cho rằng mẹ vợ đã xúi giục vợ ly hôn mình, Rajesh nuôi lòng hận thù và gây ra chuyện đáng sợ.

Theo thông tin đăng tải, bi kịch giữa con rể và mẹ vợ diễn ra ở bang Andhra, miền đông nam Ấn Độ. Kẻ sát nhân tên Rajesh, 34 tuổi, là con rể của bà Nagamani, 47 tuổi.
Vài ngày trước, vào thời điểm xảy ra sự việc, Rajesh đã theo dõi bà Nagamani và ra tay trên một cây cầu cao ở phía tây thành phố Vijayawada.
Oan han me vo, con re lam dieu kinh hai
 Ảnh minh họa. 
Theo các báo cáo, Rajesh kiếm sống bằng cách bán quần áo tận nhà, thế nhưng cách kiếm sống này thu nhập quá ít ỏi, không đủ để duy trì cuộc sống của cả gia đình, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng ngày càng tăng cao. Cuối cùng, vợ của Rajesh nộp đơn ly hôn.
Cho rằng mẹ vợ đã xúi giục vợ ly hôn với mình, Rajesh nuôi lòng hận thù với mẹ vợ. Đến khi cơn giận bùng phát, che mờ lý trí, Rajesh quyết định ra tay với mẹ vợ mình. Gã theo dõi mẹ vợ và tấn công bà bằng một chiếc liềm thường dùng để mở cửa khi bà đi qua một cây cầu vắng. Bị tấn công bất ngờ, bà Nagamani tử vong tại chỗ. Gây án xong, Rajesh bỏ trốn khỏi địa phương.
Ngay sau đó, cảnh sát tiến hành truy bắt gã con rể máu lạnh Rajesh với cáo buộc ám sát theo Điều 302 của Bộ luật hình sự Ấn Độ. Hiện tại, tòa án chưa xét xử vụ ly hôn của Rajesh và vợ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bị dọa giết, cha vợ đánh con rể tử vong

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)