Phẫu thuật giảm cân để làm được “chuyện ấy“

Google News

Cặp vợ chồng béo phì quyết tâm trải qua phẫu thuật cắt bớt dạ dày để cải thiện sức khỏe và có thể có con.

Tin tức từ DailyMail cho hay, cặp vợ chồng béo phì trên đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Họ quyết tâm phải trải qua phẫu thuật cắt bớt dạ dày để cải thiện sức khỏe của mình và có thể con với nhau.
Đã lập gia đình từ năm 2010, Lin Yue và Deng Yang, cùng 30 tuổi, có cân nặng tổng cộng cả hai người là 400kg. Với thân hình quá khổ, việc quan hệ tình dục và sinh con của họ gặp khá nhiều khó khăn.
Deng Yang thậm chí còn nói rằng vì trọng lượng quá khổ của mình, cô rất khó khăn trong việc tìm kiếm một chiếc váy cưới phù hợp và cuối cùng đành phải đặt mua online trên mạng.
Phau thuat giam can de lam duoc
 Cặp vợ chồng quyết tâm phải trải qua phẫu thuật cắt bớt dạ dày để cải thiện sức khỏe của mình và có thể con với nhau.
Để có con, cặp vợ chồng này gần đây đã quyết định làm một cuộc thay đổi bằng cách đi từ quê hương của họ ở Tứ Xuyên đến một bệnh viện ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm để xin được hỗ trợ phẫu thuật giảm cân.
Có lẽ, họ thông tin về việc người phụ nữ béo phì nhất Trung Quốc vừa thực hiện cắt bỏ dạ dày để giảm béo đã là nguồn động lực khiến họ quyết định thay đổi.
Lin là một nhân viên trong khi vợ anh là một y tá. Lin là cao 1m63 với vòng eo đo được là 160 cm. Trong khi đó, Deng Yang vợ Lin thấp hơn anh một chút, cao 1m60 nhưng vòng eo tận 170cm. Cặp vợ chồng hiện đang thực hiện một chế độ tập luyện khắt khe trước khi được tiến hành phẫu thuật.
Lin nói với các phóng viên rằng một khi phẫu thuật đã được hoàn thành, họ sẽ mua quần áo mới và chụp lại loạt ảnh cưới mới.
Việc quan hệ tình dục và có em bé với người béo phì là điều hết sức nan giải. Từng có rất nhiều cặp đôi béo phì phải giảm cân mới có thể làm "chuyện ấy".
Steve và Michelle Beer là một trường hợp tương tự. Được mệnh danh là cặp vợ chồng béo nhất nước Anh khi tổng trọng lượng của hai vợ chồng lên đến 350 kg. Trong đó, anh Steve nặng hơn 200 kg còn cân nặng của chị Michelle xấp xỉ ngưỡng 150 kg.
Cặp đôi này đã phải rất vất vả mới đến được với nhau nhưng sau khi kết hôn, hai người lại tiếp tục phải đối mặt với muôn vàn khó khăn khác.
Đầu tiên, do trọng lượng quá “khủng”, hai vợ chồng không thể tìm được một công việc tử tế. Béo phì khiến lượng thức ăn hai vợ chồng tiêu thụ nhiều gấp mấy lần các gia đình khác, kéo theo kinh tế của hai vợ chồng nhà Beer không được dư dả. Thế nhưng, phiền toái lớn nhất chính là, hai vợ chồng không thể hài hòa trong phòng ngủ.
Với kích thước cơ thể của hai người, ôm nhau đã là một việc làm hết sức khó khăn, nói gì đến chuyện “yêu”. Sau một thời gian, cả hai vợ chồng đều cảm thấy nếu cứ tiếp tục kéo dài tình trạng như vậy thì gia đình của họ sẽ tan vỡ.
Phau thuat giam can de lam duoc
Vợ chồng Steve và Michelle. 
Và cặp đôi này đã quyết định tiến hành một cuộc “cải cách” lớn trong gia đình, bắt đầu từ việc giảm cân.
Hai vợ chồng phải tham gia huấn luyện 6 ngày một tuần và thực hiện chế độ ăn uống hết sức nghiêm ngặt. Cả hai đều phải dùng thuốc điều trị cho những người mắc bệnh béo phì để cắt cảm giác thèm muốn đồ ăn.
Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ mà Steve và Michelle đã giảm được tổng khối lượng hơn 80 kg. Cả hai vẫn đang tiếp tục công cuộc giảm cân để đạt được thể trọng tiêu chuẩn.
Anh Steve, 45 tuổi, người trước đây hầu như không thể đi bộ, bây giờ đã có thể tự đi lại và thậm chí là ngồi xổm. Anh đã không còn phải dùng đến thuốc huyết áp và thuốc chống trầm cảm, thậm chí đã ngừng dùng thuốc cho bệnh đái tháo đường.
Còn chị Michelle, 43 tuổi cũng cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Chị đã có thể khoác lên mình những bộ cánh sexy mà không phải mặc quần áo ngoại cỡ nữa. Anh Steve cũng phải thừa nhận, vợ anh trở nên quyến rũ hơn qua từng ngày. Mục tiêu tiếp theo của cặp vợ chồng là trở lại làm việc sau một thời gian dài chỉ ngồi nhà ăn và sống bằng tiền trợ cấp của Chính phủ.
Theo Người Đưa Tin