Phụ nữ được chồng nâng niu như báu vật nếu làm được điều này

Google News

Phụ nữ được chồng nâng niu như báu vật nếu làm được điều này, nhưng điều số 1 nhiều phụ nữ thường bỏ qua thậm chí chẳng hề ngờ tới.

Người xưa quan niệm "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", hôn nhân muốn bền vững và hạnh phúc, trách nhiệm của người vợ trong gia đình vô cùng quan trọng. Vì vậy, người phụ nữ cần phải thông minh và khéo léo.
Đàn ông cũng có những tiêu chí mong muốn ở vợ. Dưới đây là những việc làm khôn ngoan mà các bà vợ phải thuộc lòng để được chồng yêu, coi trọng như báu vật.
Phu nu duoc chong nang niu nhu bau vat neu lam duoc dieu nay
 
1. Biết nấu ăn
Chẳng người đàn ông nào muốn lấy phải một người vợ không thích nấu ăn hoặc nấu ăn không ngon. Trong mắt họ, khoảnh khắc tuyệt đẹp của người phụ nữ là đứng trước bếp với chiếc tạp dề và say sưa chế biến các món ăn ngon. Chẳng thế mà một trong những lời khuyên các chuyên gia tâm lý luôn đưa ra đối với phụ nữ kết hôn là hãy biến mình trở thành người đầu bếp tài năng trong mái ấm của mình. Đó là cách đơn giản nhất và ngắn nhất để giữ lửa tình yêu trong trái tim các đức lang quân. Đồng thời, đó cũng là mong muốn thầm kín mà người chồng nào cũng hy vọng ở vợ mình.
2. Đừng "chuyện bé xé ra to"
Vợ chồng sống chung, mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi. Chuyện gì cũng có cách giải quyết, bạn đừng khiến mọi chuyện trở nên rắc rối.
Nếu chồng mắc lỗi, bạn hãy nhẹ nhàng giải thích, không nên tức giận, chửi bới, chồng sẽ thấy chướng tai. Bởi đàn ông rất ghét những người nói nhiều, làm to mọi chuyện.
3. Thưởng thức thú vui cùng chồng
Đàn ông dù đã có vợ nhưng đôi khi họ mãi là những đứa trẻ chưa lớn. Trong danh sách những điều yêu thích của phái mạnh từ già đến trẻ, chưa vợ đến có vợ, chơi game luôn nằm trong top đầu. Với họ, thỉnh thoảng được trốn vợ "bù khú" với đám bạn cùng giới, chơi game thâu đêm suốt sáng thì chẳng gì tuyệt vời bằng. Tuy nhiên, nếu không được thỏa niềm mơ ước đó, họ âm thầm mong muốn vợ mình biết hưởng ứng niềm đam mê bất tận này cùng họ.
Cánh mày râu luôn đánh giá cao những người phụ nữ biết cổ vũ niềm đam mê, sở thích của họ. Chẳng cần đến chiêu trò hâm nóng tình yêu hay món quà bất ngờ nào, các đức lang quân sẽ cực kỳ phấn khích khi cùng vợ ngồi trước màn hình máy tính, tay bấm bấm trên thiết bị chơi game và lao vào cuộc đua ảo mà họ yêu thích. Hay đôi khi họ chỉ mong vợ dành vài giờ cùng ngồi xem phim hành động, xem bóng đá với họ.
Có lẽ phụ nữ không ngờ rằng việc cùng chồng thưởng thức các thú vui của đàn ông lại có sức mạnh gắn kết mãnh liệt mối quan hệ vợ chồng.
Theo Phương (TH)/Khoevadep