Quên điện thoại trong phòng ngủ, phát hiện bí mật khủng khiếp của chồng

Google News

Sáng đi làm quên điện thoại, quay xe về lấy đồ, vừa bước vào phòng ngủ của hai vợ chồng, tôi sững sờ choáng váng, không thể ngờ chồng có thể làm chuyện khủng khiếp ấy.

Câu chuyện đang được chia sẻ trên mạng khiến không ít người bức xúc, phẫn nộ. Trong khi người vợ đi sớm về muộn để trang trải cuộc sống cho gia đình dù bụng mang dạ chửa, người chồng lại dắt nhân tình về nhà mỗi ngày ngay sau khi vợ vừa ra khỏi nhà.
Người vợ đau khổ chia sẻ trên mạng xã hội: “Tôi và chồng lấy nhau được nửa năm thì hai đứa xin ra ở riêng. Hai vợ chồng đi làm cũng chỉ đủ ăn đủ mặc. Gom hết tiền tiết kiệm và cũng được hai bên gia đình giúp đỡ chút đỉnh nhưng vẫn phải trả góp thêm thì mới có thể mua được căn hộ mà hai vợ chồng hằng ao ước.
Chồng tôi làm quản lý của một công ty xuất nhập khẩu. Hiện tại tôi đang bầu tháng thứ 7, nhưng vì cố gắng để cùng chồng trả nợ tiền mua nhà nên hằng ngày tôi vẫn đi làm.
Công ty cách nhà hơn chục km nên tôi thường đi rất sớm, còn chồng tôi thì khoảng 9h mới bắt đầu ra khỏi nhà.
Sáng nay tôi quên điện thoại ở nhà, hôm nay có việc quan trọng cần liên lạc với đối tác nên buộc phải về nhà lấy. Chồng tôi lúc đó đang thiu thiu ngủ, bỗng quay sang ôm lấy và nói mơ: “Sao em hôm nay đến sớm thế? Nhớ anh quá phải không?”
Tôi “ngửi” thấy điều gì đó sai sai. Tôi lay chồng tôi dậy định hỏi chuyện gì. Vừa mở mắt, anh nhìn tôi trân trân rồi hốt hoảng thốt lên: “Sao nay em lại nghỉ làm? Mà nghỉ không báo với anh tiếng nào thế?”
Chưa kịp trả lời thì cửa phòng tôi bật mở, một cô gái lạ hoắc xuất hiện. Chồng tôi vội vàng kéo cô gái kia ra khỏi phòng. Tôi vẫn đờ đẫn, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hình như tôi vừa mới phát hiện ra "mình cao thêm vài cm thì phải".
Hóa ra, cô gái kia là cấp dưới vừa được tuyển dụng của chồng tôi. Hơn 1 tháng nay, khi tôi ra khỏi nhà là cô gái đó sẽ đến hú hí với chồng tôi. Thậm chí, anh còn đánh thêm 1 chìa khóa nhà cho cô gái đó. Tôi đi làm rất đúng giờ, anh không thể ngờ hôm nay tôi lại ở nhà nên không kịp trở tay.
Sau khi biết rõ sự tình, tôi không hiểu mình lấy dũng khí ở đâu mà kiên định như thế, tôi không hề nhỏ một giọt nước mắt. Hay vì quá đau nên nước mắt đã chảy ngược vào tim mất rồi!
Chồng tôi xin tôi tha thứ và hứa sẽ cắt đứt với cô gái đó. Tất cả niềm tin của tôi đã sụp đổ. Nhưng con tôi sắp sinh, nó cũng cần có một người bố. Thực lòng, giờ tôi không biết mình phải làm như thế nào nữa”.
Quen dien thoai trong phong ngu, phat hien bi mat khung khiep cua chong
Ảnh minh hoạ. 
Ngay khi bài đăng được chia sẻ, rất nhiều người lên án hành động của người chồng. Đa phần các chị em đều khuyên người vợ nên chấm dứt vì đã có lần 1 thì chắc chắn sẽ có lần 2 và nhiều lần sau này. Nhưng cũng có người cho rằng người chồng đã biết nhận lỗi và mới chỉ có phạm sai lầm lần đầu nên có thể tha thứ được.
Có người bày tỏ quan điểm: “Đàn ông trên đời đúng là chẳng thể nào tin tưởng được hoàn toàn. Em nghĩ chị nên giải thoát cho bản thân chứ cuộc sống như vậy thì mệt mỏi lắm. Mà lại còn ngay trong chính căn nhà của mình thì ám ảnh vô cùng”.
Nhưng cũng không ít người đồng tình với suy nghĩ "dĩ hòa vi quý" kiểu này: “Anh chồng sai rồi nhưng chắc chỉ là ham vui, ham của lạ nên mới vậy. Anh chồng cũng biết lỗi rồi thì chị xem xét nếu có thể tha thứ được thì tha thứ cho anh ý vì đứa bé trong bụng chị cũng cần một người bố mà. Ai cũng phải mắc sai lầm thôi chị ạ”.
Tha thứ hay không thì đó là quyết định của người vợ. Nhưng có một điều chắc chắn rằng anh chồng đã ghim một nhát dao vào trái tim vợ mình, vết thương ấy sẽ rất khó có thể lành lại được. Thiết nghĩ, việc cần làm bây giờ là anh chồng hãy dùng hành động, quan tâm chăm sóc vợ con nhiều hơn để chuộc lại lỗi lầm mình đã gây ra!
Theo Mai Phương/Vietnamnet