Quên mình cứu cô gái tự tử, 3 nam sinh qua đời

Google News

Cô gái tự tử được cứu sống nhưng 3 nam sinh tham gia cứu hộ không may bị đuối nước, không còn sức bơi vào bờ, bị dòng nước cuốn trôi.

Vài ngày trước, thảm kịch đã xảy ra tại bờ sông Gia Lăng, thị Lãng Trung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Một cô gái vì nghĩ quẩn trong lòng đã gieo mình xuống sông tự tử. Thấy vậy, 3 chàng trai trẻ vội vã xuống nước cứu cô. Đau xót thay, cô gái tự tử được cứu sống nhưng 3 nam sinh tham gia cứu hộ không may bị đuối nước, không còn sức bơi vào bờ, bị dòng nước cuốn trôi.
Sáng ngày 4/4, 3 em trai bị đuối nước lần lượt được đưa lên bờ nhưng rất tiếc cả 3 em đều không còn dấu hiệu của sự sống. Đáng nói, 3 nam sinh này đều trong độ tuổi 16 - 17 tuổi.
Quen minh cuu co gai tu tu, 3 nam sinh qua doi
 Khu vực nơi xảy ra thảm kịch.
Theo những người chứng kiến, vụ việc xảy ra bên bờ kè trên đường Lãng Thuỷ, nơi có hàng rào bảo vệ bao quanh bằng dây xích và cột đá, trên cột đá có khắc những dòng chữ như "nước sâu nguy hiểm" và "cấm leo trèo", phao cứu sinh được treo trên đó.
Hiện, danh tính của 3 em trai cũng được làm rõ, trong số đó, em Tống và em Lý đã nghỉ học khi sự việc xảy ra, cả hai làm việc bán thời gian tại một quán bar gần nơi xảy ra vụ việc. Người còn lại, em Liêu, vẫn còn là học sinh, cả ba quen biết nhau khi chơi bóng đá. 
Sau vụ việc, thi thể của cả 3 em trai dũng cảm quên mình để cứu người được đặt trong một nhà tang lễ ở thành phố Lãng Trung để mọi người đến chia buồn. Các công việc hậu sự liên quan hiện đang được tiến hành.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nghỉ lễ đi tắm suối, 1 thiếu niên đuối nước tử vong

Nguồn video: THĐT 

Kiều Dụ (Theo ET)