Ra mắt nhà bạn trai dịp Tết, cô gái phải rửa bát rộp tay

Google News

Cô gái gặp tình huống hiếm hoi khi một mình lủi thủi dọn hết đống bát đĩa sau buổi tiệc tại nhà bạn trai trong dịp Tết.

Vào mỗi dịp Tết, các cô nàng luôn dành thời gian và tiền của để chăm chút bản thân, nhất là những cô gái ra mắt gia đình nhà người yêu vào dịp này.

Với tâm trạng hồi hộp và muốn ghi điểm trong mắt ba mẹ bạn trai, các nàng luôn cố gắng thể hiện bản thân thật tốt. Song, việc về nhà bạn trai không phải lúc nào cũng thuận lợi, có không ít chị em rơi vào tình huống “ngậm đắng nuốt cay”, điển hình như câu chuyện của cô gái dưới đây.

Ra mat nha ban trai dip Tet, co gai phai rua bat rop tay

Cụ thể, một cô gái đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh đôi bàn tay đỏ ửng, đang có dấu hiệu rộp nước vì phải tự một mình rửa bát đĩa trong ngày đầu về ra mắt nhà bạn trai.

Ra mat nha ban trai dip Tet, co gai phai rua bat rop tay-Hinh-2

Ra mat nha ban trai dip Tet, co gai phai rua bat rop tay-Hinh-3

Bàn tay đỏ tấy và phồng rộp do ngâm tay trong nước rửa bát quá lâu.

Bàn tay với bộ móng được đính đá tỉ mỉ cho thấy rằng cô gái đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi gặp mặt này thế nào, việc một mình rửa hết chén đĩa hẳn đã nằm ngoài dự đoán của cô.

Với tâm trạng nôn nao đến chào hỏi gia đình người yêu, hẳn cô gái này sẽ không tránh khỏi sự tủi thân khi lại gặp cảnh trớ trêu trong ngày đầu ra mắt nhà bạn trai.

Nhiều người cho rằng việc cô gái phải một mình rửa bát chưa được xác minh là do cô tình nguyện hay bị dồn vào thế khó. Tuy nhiên, việc để cô gái mới ngày đầu đến ra mắt một mình rửa bát đến rộp tay là việc khó mà chấp nhận được.

"Đến nhà người yêu rửa bát là chuyện thường, nhưng để khách lần đầu đến nhà tự rửa một mình thì cũng hơi quá đáng"

"Không biết nhà bao nhiều người nhưng bắt mình rửa đống như thế này thì đúng là không tôn trọng khách rồi, dù gì cũng chưa phải con cháu trong nhà"

"Bạn trai kiểu gì để người yêu đứng rửa bát một mình, nên suy nghĩ lại".

Theo NQ/ VietNamnet