Song Ji Hyo bật mí bí quyết để có làn da căng bóng dù đã U40

Google News

 Dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng Song Ji Hyo vẫn sở hữu làn da căng mịn, đẹp không tỳ vết khiến bao người ngưỡng mộ.

Tái ngộ với khán giả màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình "Come to the Witch's Cafeteria", Song Ji Hyo nhận cơn mưa lời khen ngợi với vẻ ngoài trẻ trung không tuổi, làn da căng mịn không tỳ vết và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Vậy mĩ nhân 39 tuổi đã dùng cách gì để có được làn da đẹp và căng bóng đến vậy? Các bạn gái hãy tham khảo bí quyết làm đẹp của cô nhé!

Song Ji Hyo bat mi bi quyet de co lan da cang bong du da U40

Tẩy trang thật kỹ 

Là một người sở hữu làn da hỗn hợp, Song Ji Hyo từng chia sẻ rằng mỗi ngày cô đều rửa mặt thật sạch. Sau thời gian ghi hình, nữ diễn viên sẽ tẩy trang thật kỹ, massage da mặt theo vòng tròn để làm sạch và loại bỏ các tế bào da chết.

Song Ji Hyo bat mi bi quyet de co lan da cang bong du da U40-Hinh-2

Dùng kem chống nắng thay vì trang điểm nền

 So với hình tượng phù thủy trong bộ phim, Song Ji Hyo ở ngoài đời thích để mặt mộc hơn. Để chăm sóc da đẹp hơn, cô nàng thường sử dụng kem chống nắng thay vì trang điểm. Với tác dụng chỉnh màu sắc của kem chống nắng, nữ diễn viên đã có làn da sáng, đẹp tự nhiên mà không cần trang điểm quá cầu kỳ.

Song Ji Hyo bat mi bi quyet de co lan da cang bong du da U40-Hinh-3

Massage da mặt bằng tinh dầu, chống nhăn hiệu quả

Lịch trình quay phim dày đặc thường khiến làn da của sao nữ xỉn màu, lão hóa nhanh. Song Ji Hyo thường sử dụng các loại tinh dầu để massage da mặt từ 3-4 lần một tuần. Cô massage nhẹ nhàng trán, má và cằm để dưỡng ẩm da, chống nhăn hiệu quả.

Song Ji Hyo bat mi bi quyet de co lan da cang bong du da U40-Hinh-4

Đắp mặt nạ và sử dụng xịt khoáng để tăng cường dưỡng ẩm

Ngoài việc chăm chỉ làm sạch da, chống nắng, Song Ji Hyo còn là một tín đồ mê mặt nạ. Trong thời gian rảnh rỗi, nữ diễn viên Sương Hoa điếm thường tranh thủ đắp mặt nạ hoặc sử dụng xịt khoáng để dưỡng ẩm làn da kịp thời nhằm duy trì vẻ đẹp không tuổi.

Song Ji Hyo bat mi bi quyet de co lan da cang bong du da U40-Hinh-5

Dành ít nhất 10-20 phút tập thể dục mỗi ngày

Từ khi debut đến nay đã nhiều năm Song Ji Hyo vẫn luôn giữ được vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Nữ diễn viên tiết lộ rằng cô ấy thường chạy bộ, tập thể dục tại nhà chứ không tuân theo một chế độ tập luyện nào quá nghiêm ngặt.

Song Ji Hyo bat mi bi quyet de co lan da cang bong du da U40-Hinh-6

Ăn salad với dầu ô liu

Mợ ngố tuy không thích tập thể dục nhưng cô vẫn thường nỗ lực ăn kiêng để giữ dáng. Một trong số những món ăn mà Ji Hyo thích nhất đó là món salad với dầu ô liu.

Song Ji Hyo bat mi bi quyet de co lan da cang bong du da U40-Hinh-7

Theo Quỳnh Trang/ Emdep