Sức khoẻ của Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng ngồi khoang hạng C với bệnh nhân COVID-19 thứ 17 ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Bộ Y tế khẳng định, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, người ngồi khoang hạng C với bệnh nhân COVID-19 số 17, hiện khỏe mạnh, không có dấu hiệu nhiễm bệnh.

Trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn về việc Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, người ngồi khoang hạng C với bệnh nhân COVID-19, có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-COV-2.
Suc khoe cua Bo truong Nguyen Chi Dung ngoi khoang hang C voi benh nhan COVID-19 thu 17 ra sao?
Ông Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Ảnh: Zing. 
Bộ Y tế khẳng định, ông Nguyễn Chí Dũng đã được lấy mẫu xét nghiệm và được xét nghiệm tại hai phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đều cho kết quả âm tính.

Video "Cố tình lây virus Corona có thể bị tử hình". Nguồn: VTC Now.

Tới thời điểm hiện tại tình trạng sức khoẻ của ông Nguyễn Chí Dũng khoẻ mạnh, không có bất kỳ dấu hiệu nào mắc bệnh COVID-19.
Ông Nguyễn Chí Dũng đang được cách ly và giám sát y tế chặt chẽ.
Cùng chung tay chặn đứng dịch bệnh COVID-19!
Bộ Y tế khuyến cáo người dân chủ động, tích cực thực hiện các biện pháp: thường xuyên rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước chảy hoặc rửa tay bằng dung dịch rửa tay có cồn; che miệng, mũi khi ho, hắt hơi bằng khăn giấy hoặc khủy tay áo; tránh đưa tay lên mắt, mũi miệng; hạn chế tiếp xúc gần trong khoảng cách 1m với người có biểu hiện sốt, ho, khó thở; thường xuyên lau chùi vật dụng bằng chất tẩy rửa thông thường; đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng, trên các phương tiện giao thông. Người dân không đi du lịch đến các nước, khu vực đang có dịch COVID-19.
Thảo Nguyên