Tâm thư đanh thép con gái gửi bồ của bố

Google News

(Kiến Thức) - Cô là người tình của bố cháu mà sao cô lại dám nhắn tin chửi rủa, dọa nạt cả gia đình cháu thế hả cô P?

Gửi người tình của Bố!
Chắc cô sẽ bất ngờ khi nhận được lá thư này từ cháu đúng không cô P? Cô P à, cô là người phụ nữ cũng đã có gia đình và con cái, chắc cô hiểu gia đình tan vỡ, vợ chồng mâu thuẫn là một điều tồi tệ đến cỡ nào. Ấy vậy mà cô vẫn rắp tâm phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác. Trước đây cháu cứ nghĩ do mẹ cháu đi làm xa nên bố cháu cặp kè với cô cho qua ngày chứ không nghĩ mối quan hệ này lại diễn ra lâu đến vậy.
Cháu không hiểu cô nghĩ gì mà lại cứ bám theo bố cháu. Vâng, bố cháu có công việc ổn định, thu nhập cao đủ để nuôi sống cháu và gia đình cháu chứ không hề thừa thãi đi nuôi cô và cả con cô đâu cô P ạ. Trước đây bố cháu vẫn ở nhà với cháu, sáng đi làm tối về nhà chứ chưa bao giờ bỏ cháu ở nhà một mình cả, nhưng từ khi cô bước vào thì cuộc sống gia đình cháu bị đảo lộn, bố cháu bỏ bê con cái, có đêm chẳng về nhà.
Tam thu danh thep con gai gui bo cua bo
Gia đình cháu sẽ chẳng ngờ sẽ có ngày bị người tình của bố liên tiếp hết lần này đến lần khác lăng mạ, dọa nạt.
Mẹ cháu là phụ nữ phải xa quê, tha hương kiếm miếng cơm manh áo nuôi cháu và chị cũng chỉ mong mỏi gia đình hòa thuận, chồng con yêu thương, ấy vậy mà chỉ tại người phụ nữ trơ trẽn như cô mà tất cả đã đỗ vỡ. Cô lôi kéo bố cháu xa cháu để đi đới một nơi xa nhà sống với cô.
Không chỉ bày mưu tính kế để mê hoặc bố cháu, cô lại còn chủ động nhắn tin cho mẹ cháu kể về chuyện của cô với bố cháu. Cháu không hiểu cô lại loài người gì mà có thể nhắn tin cho mẹ cháu miêu tả cả chuyện chăn gối giữa bố cháu và cô, kèm theo những lời lẽ xúc phạm mẹ cháu và gia đình cháu.
Tam thu danh thep con gai gui bo cua bo-Hinh-2
 Cô có biết trong xã hội này người đáng khinh bỉ nhất là gì không? Là người như cô đấy. Người phụ nữ thứ 3 như cô mà còn lên giọng phách láo. 
Khi mẹ cháu bỏ lại công việc để về nhà cố níu lại hạnh phúc gia đình này vì thương con cái bố cháu lại cúi đầu xin lỗi. Bố cháu cắt đứt với cô, bố cháu còn thề thốt gọi điện nói chấm dứt tất cả với cô trước mặt cả nhà.... nhà cháu hạnh phúc được một tuần thì cô lại tiếp tục dùng thể xác lôi kéo bố cháu và gọi điện chửi rủa mẹ cháu không ra gì. Mẹ cháu về nhà đc 3 tháng lại phải đi làm, bố cháu lại không thể vượt qua khỏi lưới tình cô đã giăng. Cô dám ngang nhiên nhắn tin cho chị em cháu bảo "Mẹ mày và chúng mày không giữ được bố mày thì để tao giữ hộ, chúng mày còn nhắn tin cho tao một lần nữa thì đừng trách tao" đến đây thì cháu cũng đã biết cô là con người như thế nào rồi cô P ạ. Một người đàn bà cướp chồng của người khác mà còn ăn nói ngang ngạch, lên mặt giở giọng côn đồ với vợ con của người tình trong khi đáng lẽ người làm điều đó phải là mẹ con cháu mới đúng. Cô có biết trong xã hội này người đáng khinh bỉ nhất là gì không? Là người như cô đấy.
Sau bài viết này cháu mà cô vẫn tiếp tục giở trò lôi kéo bố cháu, lăng mạ mẹ cháu và gia đình thì cháu không để yên chuyện này đâu. Chào cô P!
Khả Nhu