Tháng cô hồn, hành động của mẹ chồng khiến con dâu sợ phát khiếp

Google News

Khi chuẩn bị tắt đèn đi ngủ thì mẹ chồng đột nhiên vẫy tay gọi "Mẹ ơi, vào nhà nhìn con một chút đi mẹ", khiến con dâu giật mình sợ hãi rồi xót xa, thương cảm.

Tháng 7 âm lịch còn được dân gian gọi là tháng cô hồn, nhiều người có cảm giác sợ hãi, hoang mang. Thế nhưng, đây cũng là tháng có ngày lễ Vu Lan báo hiếu. Đối với nhiều người, đây còn là khoảng thời gian nhớ nhung người thân đã khuất.
Cách đây vài ngày, một phụ nữ sống tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, đã chia sẻ câu chuyện của mẹ chồng cô, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, bàn tán.
Theo người phụ nữ này, mẹ chồng cô đã 85 tuổi, tóc bạc trắng. Ngày hôm đó, khi chuẩn bị tắt đèn đi ngủ thì bà đột nhiên gọi "Mẹ ơi", sau đó mặt đối diện với khoảng không, vẫy tay gọi: "Mẹ ơi, vào nhà nhìn con một chút đi mẹ".
Thang co hon, hanh dong cua me chong khien con dau so phat khiep
 
Cảnh tượng này khiến người phụ nữ vừa nhìn đã sợ, đồng thời cũng cảm thấy chua xót. Cô cho biết thêm, mẹ chồng cô tuổi đã cao, sức đã yếu, bà bị teo tiểu não, trí nhớ cũng kém đi, vì vậy, mỗi ngày trước khi đi ngủ luôn cần có người chăm sóc.
Lúc mẹ chồng đột nhiên quay ra ngoài cửa sổ gọi "Mẹ ơi", người phụ nữ còn tưởng mẹ chồng bị lẫn, thế nhưng không ngờ mẹ chồng lại giơ tay vẫy về khoảng không ngoài cửa sổ mời mẹ vào nhà, nhất thời cô cảm thấy sợ hãi, rợn người.
Sau đó, cô nghĩ lại thì dâng trào cảm động, xót xa, bởi mẹ của mẹ chồng đã qua đời cách đây 28 năm, có lẽ vì quá nhớ mẹ nên bà mới có hành vi kỳ lạ như vậy.
Sau khi chia sẻ của người phụ nữ được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi, ngoài việc ca ngợi lòng hiếu thảo của con dâu, họ còn bày tỏ sự xót xa, nhắc nhở nhau hãy đối tối với bố mẹ khi còn có thể.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO) 

Kiều Dụ (Theo ET)