Thấy em bé ngủ mê man, người phụ nữ phát hiện chuyện ghê người

Google News

(Kiến Thức) - Thấy đứa trẻ ngủ mê man mà không có dấu hiệu tỉnh, nghi ngờ bị cho uống thuốc ngủ để bắt cóc, cô Triệu quyết định báo cảnh sát.

Sự việc kịch tính xảy ra trên một chuyến tàu đường dài ở Trung Quốc. Cô Triệu, trong lúc về quê thăm cha mẹ thì gặp được một màn kỳ lạ. Thời điểm đó, khi đang chờ tàu chạy thì cô Triệu thấy một người phụ nữ bế đứa trẻ đang ngủ say. Được một khoảng thời gian, vì nhàm chán, bác gái ngồi đối diện hai mẹ con bắt đầu nói chuyện, làm quen với người phụ nữ, khen con của cô ngoan, trên tàu ầm ĩ như vậy nhưng cậu bé vẫn ngủ say không quấy.
Câu nói vô thưởng vô phạt này lại khiến cô Triệu chú ý, nhớ đến những trường hợp bắt cóc trẻ em mà báo đài liên tục đưa tin. Chú ý lắng nghe cuộc hội thoại của bác gái và người phụ nữ, cô Triệu phát hiện, người phụ nữ kia bối bối, ngập ngừng, không nói được ngọn nguồn.
Thay em be ngu me man, nguoi phu nu phat hien chuyen ghe nguoi
Ảnh minnh họa. 
Để chắc chắn hơn, cô Triệu quyết định tự mình hỏi thăm. Càng nói, chị càng thấy người phụ nữ đáng ngờ. Nhìn xuống hành lý, lẽ ra phải có tã lót, sữa bột, quần áo trẻ con nhưng người phụ không hề có. Thêm nữa, đứa trẻ ngủ mê man mà không có dấu hiệu tỉnh, cô Triệu quyết định báo cảnh sát.
Lấy cớ đi vệ sinh, cô Triệu vội vã báo ngay cho lực lượng chức năng. Khi cảnh sát có mặt, người phụ nữ kia biết không còn đường chối tội bèn ngoan ngoãn giao bé trai cho cảnh sát. Đồng thời, ả thừa nhận cho bé trai uống thuốc ngủ vì sợ em khóc nháo khiến mọi người nghi ngờ, phát hiện ra chuyện ả bắt cóc trẻ con.
May mắn thay, bố mẹ của bé trai được tìm thấy ngay sau đó. Khi cảnh sát liên lạc, họ vui mừng khôn xiết, cũng cảm kích cô Triệu muôn phần bởi nếu không nhờ cô Triệu tỉnh táo, có lẽ họ sẽ không bao giờ được gặp lại con nữa.
Kiều Dụ (Theo QQ)