Thò người ra ngoài cửa sổ xe buýt chào bạn, bé gái chết thảm

Google News

Trong lúc xe đang di chuyển, bé gái bất ngờ nhoài người ra khỏi cửa sổ và va chạm cực mạnh với cột điện ven đường. Kết quả, lời chào tạm biệt của Fernanda Pacheco Ferraz trở thành lời vĩnh biệt.

Khi các ô tô đang chạy với tốc độ cao, biện pháp quan trọng và cần thiết để tự bảo vệ mình là không tùy ý thò đầu, tay và các bộ phận cơ thể khác ra ngoài cửa sổ. Tuy nhiên, bé Fernanda Pacheco Ferraz, 13 tuổi người Brazil, lại làm điều ngược lại để rồi phải chịu kết quả thảm khốc.
Theo thông tin đăng tải, khi đang ngồi trên xe buýt tuyến thành phố Nova Friburgo thuộc bang Rio de Janeiro, Brazil, bé Fernanda Pacheco Ferraz nhìn thấy bạn bè đứng trên vỉa hè.
Vì nóng lòng muốn vẫy tay chào tạm biệt các bạn, cô đã nhoài hẳn người ra khỏi cửa sổ xe buýt. Không ngờ rằng, chiếc xe di chuyển với tốc độ rất cao, kết quả Fernanda Pacheco Ferraz va chạm thẳng vào cột điện bên đường, chấn thương quá nặng khiến bé tử vong tại chỗ.
Tho nguoi ra ngoai cua so xe buyt chao ban, be gai chet tham
 Fernanda Pacheco Ferraz và chuyến xe buýt định mệnh. 
Theo những nhân chứng trên xe, thời điểm đó Fernanda Pacheco Ferraz ngồi ở hàng ghế cuối cùng của xe buýt. Trong lúc xe đang di chuyển, cô bất ngờ nhoài người ra khỏi cửa sổ và va chạm cực mạnh với cột điện ven đường. Kết quả, lời chào tạm biệt của Fernanda Pacheco Ferraz trở thành lời vĩnh biệt.
Khi hành khách cùng chuyến chứng kiến cảnh tượng này, họ đã la hét báo cho tài xế dừng xe lại và gọi cấp cứu. Đáng tiếc, khi đội cứu thương đến hiện trường, Fernanda Ferraz đã tử vong vì vết thương quá nặng.
Sau đó, tài xế xe buýt liên quan đến vụ việc cho biết, tuy đường di chuyển của xe buýt lúc đó là đường hai chiều nhưng độ rộng của đường rất nhỏ. Anh đã cố gắng tránh xe từ phía bên phải lao tới, nào ngờ lại dẫn đến tai nạn thương tâm.
Hiện tại, cơ quan cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân thực sự của vụ tai nạn này.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé 5 tuổi cứu mẹ và bản thân thoát khỏi tai nạn thảm khốc

 

Kiều Dụ (Theo CT)