Thức uống giải độc giúp Hoa hậu châu Á da trắng mịn ở tuổi U60

Google News

Ở tuổi 54, Ông Hồng được nhận xét trẻ trung, quyết rũ hơn tuổi thật rất nhiều. Đặc biệt làn da của cô lúc nào cũng căng bóng, láng mịn như độ tuổi 20.

Hồng Kông những năm 80-90, có một nữ diễn viên xinh đẹp, nóng bỏng nhận được nhiều chú ý đó chính là mỹ nhân Ông Hồng

Nàng mỹ nhân xứ Cảng Thơm sinh năm 1968. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á do đài ATV tổ chức vào năm 20 tuổi và may mắn giành được vương miện.

Thuc uong giai doc giup Hoa hau chau A da trang min o tuoi U60

Thuc uong giai doc giup Hoa hau chau A da trang min o tuoi U60-Hinh-2

Ông Hồng giành được vương miện hoa hậu năm 20 tuổi.

Sau khi trở thành hoa hậu, Ông Hồng chính thức bước chân vào showbiz và tham gia diễn xuất trong các phim của ATV. Tuy nhiên để phát triển sự nghiệp nhanh, nàng mỹ nhân quyết định chuyển hướng sang đóng những bộ phim nhạy cảm. Quyết định này đã khiến diễn viên Ông Hồng nhận được sự phản đối gay gắt từ gia đình, bạn bè.

Sau này, dù trở lại với mảng phim truyền hình của đài TVB bằng những bộ phim như Càn Long Đại Đế, Tứ Đại Tài Tử... nhưng cô chưa thực sự tạo được tiếng vang.

Ông Hồng từng kết hôn với một Phó chủ tịch một sòng bạc, người Mỹ nhưng ly hôn sau hai năm chung sống. Sau đó, cô tái hôn cùng một doanh nhân khác và giảm bớt các hoạt động nghệ thuật để toàn tâm chăm sóc gia đình của của mình.

Ở tuổi 54, mỹ nhân Ông Hồng được nhận xét trẻ trung, quyến rũ hơn tuổi thật rất nhiều. Đặc biệt làn da của cô lúc nào cũng căng bóng, láng mịn như độ tuổi 20.

Thuc uong giai doc giup Hoa hau chau A da trang min o tuoi U60-Hinh-3

Thuc uong giai doc giup Hoa hau chau A da trang min o tuoi U60-Hinh-4

Thuc uong giai doc giup Hoa hau chau A da trang min o tuoi U60-Hinh-5

Nhan sắc tuổi 54 trẻ trung của Ông Hồng.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng, bí quyết chống lão hóa của mình đó là sử dụng nước detox 3 lần/tuần. Nguyên liệu nước detox của cô chủ yếu là táo, cần tây. 

Detox bằng táo và cần tây, cơ thể nhận được lợi ích gì?

Thức uống detox từ táo và cần tây hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố và thúc đẩy trao đổi chất tốt hơn. 

Cả táo và cần tây đều rất giàu axit hữu cơ, cellulose và các khoáng chất, những chất này có thể thúc đẩy sức khỏe đường ruột, hỗ trợ lợi khuẩn trong ruột, thúc đẩy đại tiện trơn tru hơn, từ đó ngăn ngừa táo bón. 

Thuc uong giai doc giup Hoa hau chau A da trang min o tuoi U60-Hinh-6

Sự hiện diện của vitamin C và chất chống oxy hóa trong táo có thể giúp cải thiện sức khỏe làn da. Một số bằng chứng cho thấy táo được sử dụng rộng rãi trong các biện pháp tự nhiên để điều trị các vấn đề liên quan đến da như viêm da, ngứa, nhiễm trùng da, da nứt nẻ và nếp nhăn. Các polyphenol trong nước ép táo cũng có thể ngăn ngừa nguy cơ lão hóa sớm.

Còn cần tây có chứa polyacetylene - tác dụng chống viêm rất hiệu quả, được đánh giá giống như một loại kháng sinh tự nhiên.

Đặc biệt, cần tây và táo đều chứa ít calo, giúp làm giảm cảm giác thèm ăn. Vì thế, chị em có thể sử dụng chúng để giảm cân rất tốt. 

Cách làm nước detox từ cần tây và táo:

- Cần tây cắt bỏ rễ, tách từng cuống lá, bỏ phần lá úa và rửa sạch, để ráo nước.

- Táo rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hạt, cắt thành từng miếng nhỏ.

- Cho từ từ cần tây và táo đã sơ chế vào máy ép để ép lấy nước.

- Chị em nên uống loại nước detox này vào buổi sáng trước hoặc sau ăn 30 phút để phát huy tác dụng nhiều nhất.

Ngoài thói quen uống nước detox từ cần tây và táo, mỹ nhân Ông Hồng còn tuân thủ quy tắc ít dầu mỡ, hạn chế bột ngọt, muối và rất hiếm khi có các món ăn vặt... để bảo vệ sức khỏe cũng như kiểm soát cân nặng. Mỗi ngày, cô còn dành khoảng hai tiếng để tập luyện, bao gồm tập tạ, giãn cơ...

Theo Đậu Đậu/Phụ Nữ Việt Nam