Thuê y tá chăm mẹ già, con gái bàng hoàng phát hiện sự thật

Google News

Sau khi được nữ y tá chăm sóc, mẹ của Tiểu Quyên thường xuyên hốt hoảng, sợ hãi, tâm trạng bất ổn, lúc nào cũng kêu đói và khát.

Chăm sóc người lớn tuổi là một vấn đề cần chú ý trong xã hội hiện đại. Nhiều người do bận công việc đã phải nhờ đến y tá, điều dưỡng, người giúp việc để giúp chăm sóc bố mẹ mình. Thế nhưng, chỉ cần không chú ý, mọi chuyện đáng tiếc sẽ xảy ra.
Theo Tiểu Quyên, một người phụ nữ ở Trung Quốc, mẹ cô vì căn bệnh u não đã phải phẫu thuật 3 lần. Sau cuộc phẫu thuật, vì đã nghỉ quá nhiều để chăm mẹ, Tiểu Quyên không thể tiếp tục xin nghỉ, phải quay trở lại công việc kiếm tiền. Cô đành thuê một y tá chuyên điều dưỡng qua sự giới thiệu của trung tâm điều dưỡng mà bệnh viện mẹ cô phẫu thuật hợp tác.
Thue y ta cham me gia, con gai bang hoang phat hien su that
 Ảnh minh hoạ.
Thế nhưng, sau khi được nữ y tá chăm sóc, mẹ của Tiểu Quyên thường xuyên hốt hoảng, sợ hãi, tâm trạng bất ổn, lúc nào cũng kêu đói và khát, tủi thân mỗi khi con gái đến thăm. Cảm thấy kỳ lạ, Tiểu Quyên quyết định tìm hiểu sự thật.
Không ngờ, khi kiểm tra, Tiểu Quyên mới phát hiện ra, nữ y tá không hề cho mẹ uống sữa. Lý do là bởi cho người bệnh uống sữa rất rắc rối, phải đứng suốt 20 phút mới xong, vì vậy nữ y tá này không cho mẹ Tiểu Quyên uống mà giấu đi.
Khi lau mặt cho mẹ Tiểu Quyên, nữ y tá chỉ dùng khăn ướt đắp lên mặt bà rồi lấy ra, còn làm bà ngạt thở.
Bực tức, Tiểu Quyên đối chất với nữ y tá thì nhận được câu trả lời cực kỳ vô trách nhiệm, đó là "chức trách nhiệm vụ có hạn, nếu muốn hơn thì đổi người".
Qua chuyện này, Tiểu Quyên muốn nhắc nhở mọi người, khi thuê y tá, điều dưỡng hay người giúp việc, phải luôn chú ý, thường xuyên kiểm tra, không được lơ là hay quá tin tưởng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cha ruột bạo hành con gái gần 1 tuổi để níu kéo vợ (Nguồn video: PLO)

Kiều Dụ (Theo CNT)