Tiêm “thuốc chống ung thư”, người phụ nữ gặp kết đắng

Google News

Theo điều tra của cảnh sát, loại "thuốc chống ung thư" được cho là có tác dụng thần kỳ này thực chất chỉ là cola làm tan bọt khí.

Mới đây, một vụ lừa đảo về sức khỏe xảy ra tại Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cô Hồ Thiến, nhân viên của một câu lạc bộ dưỡng sinh, đã giới thiệu loại "thuốc tiêm chống ung thư" có hiệu quả thần kỳ cho bà Lưu Quyên, 50 tuổi, một khách quen của câu lạc bộ.
Theo Hồ Thiến, loại thuốc tiêm chống ung thư này có giá gốc là 1,2 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,9 tỷ đồng), thế nhưng do bà Lưu Quyên là khách quen, có thể được nhận giá ưu đãi, chỉ còn 210.000 nhân dân tệ (khoảng 696 triệu đồng).
Tiem “thuoc chong ung thu”, nguoi phu nu gap ket dang
Ảnh minh họa.
Nghe Hồ Thiến quảng cáo, bà Lưu Quyên tin tưởng và đồng ý mua. Vài ngày sau, Hồ Thiến đưa bà Lưu Quyên đến một khách sạn sang trọng để tiêm. Lúc này, một nhân viên khác của câu lạc bộ tên Phan Đào mang theo một ống tiêm chứa đầy chất lỏng màu nâu và tiêm cho bà Lưu Quyên.
Trong quá trình tiêm, Hồ Thiến và Phan Đào liên tục nhắc nhở bà Lưu Quyên không nên nói với gia đình và bạn bè về việc này, để bảo toàn mức giá gốc.
Nào ngờ, vài ngày sau đó, con gái của bà Lưu Quyên muốn vay mẹ một số tiền để cải tạo nhà, lúc này bà Lưu Quyên đành khai thật. Biết mẹ bị lừa, con gái bà Lưu Quyên nhanh chóng gọi cảnh sát.
Theo điều tra của cảnh sát, loại "thuốc chống ung thư" được cho là có tác dụng thần kỳ này thực chất chỉ là cola làm tan bọt khí, bà Lưu Quyên đã bị lừa rất ngoạn mục.
Rất nhanh, Hồ Thiến, Phan Đào và Từ Cường (chủ câu lạc bộ) bị bắt giữ. Trong phiên tòa mới đây, cả 3 bị tuyên từ 1 năm 6 tháng đến 3 năm 10 tháng vì tội lừa đảo.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đưa gần 70 triệu cho cô đồng "đúng nhận, sai cãi" để chữa ung thư?

 

Kiều Dụ (Theo CW)