Tỏ tình không thành, nam sinh làm điều ai cũng khinh ghét

Google News

Bị từ chối thẳng, nam sinh thẹn quá hóa giận, ném bó hoa xuống đất, sau đó tuyên bố trước đám đông rằng: "Cô ấy là người đồng tính nữ, còn tôi là người có giới tính bình thường!"

Một nam sinh viên người Trung Quốc tỏ tình công khai với một nữ sinh viên tại khuôn viên trường Đại học Hải Nam, nhưng tình huống không mong đợi đã xảy ra. Những người chứng kiến cho biết, sau khi bị từ chối, nam sinh viên bất ngờ nói một câu khiến người xem náo động.
Từ những video, hình ảnh được lan truyền có thể thấy, nam sinh đứng tại sân trước ký túc xá của nữ sinh và tỏ tình công khai. Ban đầu, nữ sinh vì ngại nên không phản ứng và không đưa ra câu trả lời. Song, khi những người xem xung quanh ồn ào, nữ sinh đành bất đắc dĩ trả lời, thẳng thắn nói cô từ chối lời tỏ tình này.
To tinh khong thanh, nam sinh lam dieu ai cung khinh ghet
 Tỏ tình không thành, nam sinh làm điều ai cũng khinh ghét.
Bị từ chối thẳng, nam sinh thẹn quá hóa giận, ném bó hoa xuống đất sau đó tuyên bố trước đám đông rằng "Cô ấy là người đồng tính nữ, còn tôi là người có giới tính bình thường. Hôm nay tôi đến đây là vì tôi thích cô ấy, muốn tỏ tình với cô ấy, vậy mà lại bị đối xử như vậy".
Sau khi video tỏ tình được đăng tải lên các trang mạng xã hội, cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ với hành động này. Một số người dùng mạng cho rằng may mắn là nữ sinh không đồng ý với lời tỏ tình, nếu như cô ấy đồng ý, cuộc sống sau này sẽ rất ngột ngạt, khó khăn bởi bạn trai là người có cảm xúc và hành vi cực đoan.
Nhiều người đã để lại những bình luận như "Không thể có được thì phá hủy con gái nhà người ta à?", "May mắn là cô gái không đồng ý"; "Không đồng ý thì đúng rồi", "Thật là một con người tệ hại! May mà cô gái không đồng ý, bằng không cuộc sống sau này khổ cực rồi".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Dở khóc dở cười” khi người phỏng vấn tuyển dụng là bạn trai cũ
  
Kiều Dụ (Theo ET)