Tôi bực mình vì có cô con dâu ở bẩn

Google News

Sau khi cưới, vợ chồng con trai sống chung với vợ chồng tôi. Thế nhưng, mới sống chung với cô con dâu được 3 tháng, tôi đã không chịu nổi vì con dâu ở bẩn.

Con trai tôi vừa lấy vợ 3 tháng trước, hiện hai vợ chồng con trai đang sống chung với vợ chồng tôi. Thế nhưng, mới sống chung được 3 tháng, tôi đã không chịu nổi cô con dâu ở bẩn.

Con dâu tôi năm nay 25 tuổi, đã có công việc đàng hoàng, ổn định. Lúc con trai tôi dẫn con bé về ra mắt, hai vợ chồng rất ưng vì thấy con bé cao ráo, trắng trẻo, xinh xắn, lại ngoan ngoãn, lễ phép. Không lâu sau đó, đám cưới được tổ chức. Tôi có mỗi một cậu con trai nên sau khi hai đứa kết hôn thì chúng về sống chung với vợ chồng tôi. Thế nhưng, đến khi sống chung với con dâu, tôi mới ngã ngửa vì phát hiện con bé ở bẩn.

Toi buc minh vi co co con dau o ban

 

Tôi bực mình vì có cô con dâu ở bẩn (ảnh minh họa)

Con dâu làm nhân viên văn phòng, lúc nào cũng xuất hiện với bộ dạng sạch sẽ, gọn gàng để đi làm. Trái ngược với vẻ tươm tất khi ra đường, ở nhà thì con bé ở rất bẩn. Hai vợ chồng nó sống trong phòng riêng, có sẵn nhà vệ sinh, rất tiện lợi. Con trai tôi hay phải đi công tác xa, nên chỉ có con dâu ở nhà với bố mẹ chồng. Thế nhưng, con bé rất ít khi dọn nhà, dọn cửa, có làm thì cũng không sạch. Mỗi lần nấu nướng, con dâu cũng bày bừa, để lại một bãi chiến trường, trông rất ngứa mắt. Tôi bảo con dọn thì nó chỉ qua loa làm cho có, chứ không được kỹ càng.

Đặc biệt, mỗi khi mở cửa phòng hai con ra, tôi nhìn chẳng khác một bãi chiến trường. Quần áo, váy vóc vứt ngổn ngang mọi nơi. Đồ ăn vặt vứt đầy bàn phấn. Sàn nhà thì đầy tóc, mà toàn là tóc dài của con dâu. Khăn mặt thì không phơi trên giá mà treo ngay ở tay nắm cửa. Tôi sờ vào khăn thì thấy nhờn nhờn, nhớt nhớt mà vợ chồng nó vẫn dùng để lau mặt hàng ngày được.

Ngày xưa, khi con trai chưa lấy vợ, nó vốn là người gọn gàng, lại ít khi ở nhà nên tôi cũng dọn phòng thường xuyên cho con. Giờ hai đứa đã kết hôn, tôi không tiện vào phòng chúng. Nhưng thấy phòng bẩn như vậy, tôi cũng nhắc con dâu mấy lần, nhưng nó cũng chỉ dọn khi chồng chuẩn bị về nhà, còn khi con trai tôi đi vắng thì căn phòng vẫn bẩn như cũ. Tôi thực sự mệt mỏi, không biết nên làm gì để con dâu sống sạch sẽ hơn đây?

Theo VOV