Tôi yêu bạn của vợ, biết sai nhưng không thể nào dứt ra được

Google News

Một lần cùng đi giải quyết công việc, cô bạn thân xinh đẹp của vợ đã ôm chầm và thủ thỉ lời ao ước có người tình như tôi.

Tôi năm nay 32 tuổi, dù còn trẻ nhưng khá đĩnh đạc và thành công. Ngay từ hồi đại học tôi đã sớm lăn lộn để vừa học, vừa làm thêm, rồi bén duyên với công việc kinh doanh từ nhỏ đến lớn dần. Tốt nghiệp đại học, tôi là người trong lớp sớm nhất có nhà, có xe ô tô và công ty ngày làm ăn một phát đạt.

Gặp gỡ và đến với vợ tôi như một cặp đôi tình nhân hoàn hảo, được nhiều bạn bè ngưỡng mộ. Không chỉ ở góc độ trai tài, gái sắc, học hành đến nơi đến chốn, nghề nghiệp ổn định, phát đạt mà cả tôi và vợ sống rất hào sảng, nghiêm túc và dễ mến. Sau một năm yêu đương, chúng tôi đã quyết định kết hôn và đến nay đã có một bé gái lên 4.

Những tưởng, gia đình tôi sẽ giữ mãi hạnh phúc, ai ngờ tôi lại có người bên ngoài. Không ai khác lại chính là cô bạn thân của vợ tôi, điều mà chính bản thân tôi nghĩ lại cũng không thể ngờ đến. Cô bạn thân của vợ kém tôi 3 tuổi, ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp và cũng rất năng động. Cô bạn này cũng là chủ của một công ty, có dự án đầu tư tại một số tỉnh, thành.

Mặc dù có nhan sắc và thành công, song tôi không để ý lắm cô bạn này. Nhưng cách đây nửa năm, công ty của cô ấy gặp trục trặc về dự án, bế tắc dẫn đến đọng vốn và có thể chịu phạt vi phạm hợp đồng... Đúng chỗ khó đó lại vốn là sở trường của tôi, vậy là sau lần nhờ vả của vợ tôi, tôi đã đứng ra thu xếp để tư vấn, tháo gỡ cho cô bạn thân của vợ.

Toi yeu ban cua vo, biet sai nhung khong the nao dut ra duoc

Tôi trở thành trợ lý, chuyên gia của cô bạn đó, chúng tôi gặp nhau thường xuyên, tôi còn lái xe đưa cô ấy đi nhiều nơi để giải quyết công việc. Mỗi lần dự án được khai thông bế tắc, cả tôi và cô ấy đều vui mừng. Có lúc, cô ta vui sướng đến mức ôm chầm lấy tôi và nói lời cảm ơn.

Tiếp xúc nhiều mới thấy khâm phục nghị lực, sự hiểu biết cũng như cách ngoại giao khéo léo, đầy quyết đoán của cô bạn đó. Đúng là dân du học, nhạy bén, tinh tế và bản lĩnh, tôi cũng ngưỡng mộ phần nào. Đi cùng nhau, trông chúng tôi thật đẹp đôi, ai cũng nhầm tưởng chúng tôi là một cặp. Cô bạn đó mải kinh doanh mà sau khi chia tay người yêu hồi còn du học, đến nay vẫn chưa có ai.

Trong một lần đi cùng nhau, cô bạn gợi cảm đã thổ lộ rằng đã yêu thầm tôi rồi ôm chặt tôi, hôn lên má và thủ thỉ ao ước có một người tình như tôi. Quên mất bản thân mình đã có vợ, tôi lái xe đưa cô đến khách sạn, cả buổi tối hôm đó chúng tôi lao vào nhau như những kẻ điên dại trong tình yêu.

Sau hôm đó, tôi như kẻ mất hồn, tâm trạng ngổn ngang, lâng lâng như kẻ mới yêu lần đầu, mọi suy nghĩ đều hướng về cô bạn của vợ, về cảm giác đê mê ăn trái cấm. Tôi cũng đã tự vẫn với lương tâm, nhưng yêu rồi, tôi mất hết lý trí, chỉ muốn gặp người tình để chìm đắm trong tình yêu, dục vọng.

Cô ấy và tôi cùng đưa ra quy tắc chỉ gặp nhau những lúc an toàn, không được nhắn tin, gọi điện với lời lẽ yêu đương và cấm cả ghen tuông. Vậy là, với sự phối hợp ăn ý đó, chúng tôi luôn có vỏ bọc hoàn hảo để gặp gỡ, lén lút mà vợ tôi không hề hay biết. Mà dù có biết chúng tôi gặp nhau cũng không nghi ngờ gì mà nghĩ đó là công việc, hợp tác làm ăn.

Tôi biết mình là kẻ không ra gì, có lỗi với vợ con, nhưng tình cảm với cô bạn thân của vợ cứ ngày một lớn dần. Bây giờ tôi cần phải làm gì khi đã lỡ lén lút với cô bạn thân của vợ?

Theo Độc giả/ Giadinhnet