Trai 2K khoe tài khoản rủng rỉnh, chủ động “gần gũi” gái xinh

Google News

Màn ghép đôi đầy tréo ngoe của hai cặp đôi tài gái sắc khiến ông bà mối hết sức “xoắn não”.

Trai 2K khoe tai khoan rung rinh, chu dong “gan gui” gai xinh
 

Trai 2K khoe tai khoan rung rinh, chu dong “gan gui” gai xinh-Hinh-2
 
Ghép đôi thần tốc tập mới nhất tuần này cùng Cát Tường – Hứa Minh Đạt gặp gỡ hai chàng trai và hai cô gái đều sinh năm 2000 ở TP.HCM là Minh Khang - Kiều Trinh (ngồi ghế xanh); Đức Vũ - Giàu Sang (ngồi ghế đỏ).
Minh Khang - nhân viên kinh doanh & pha chế, có điểm mạnh biết nấu ăn, chăm sóc bạn gái, lễ phép với người lớn; điểm yếu hơi nóng tính nhưng biết kiềm chế và hay quên.
Trai 2K khoe tai khoan rung rinh, chu dong “gan gui” gai xinh-Hinh-3
 
“Em trải qua 4 mối tình, gần đây nhất là 1 năm 3 tháng chia tay do hai bên xích mích. Lúc đó em làm tình nguyện viên chống dịch và có làm quán bar nên bạn đó sợ tiếp xúc với nhiều bạn nữ. Em chủ động chia tay cho cả hai bớt đau khổ. Em muốn tìm bạn gái lễ phép, không biết nấu ăn cũng được, mập hay ốm cũng được vì em có thể giúp bạn ăn chế độ dinh dưỡng lành mạnh”, chàng trai cao 1m75 ngồi ghế xanh trải lòng.

Kiều Trinh - nhân viên marketing về truyền thông, là người hoạt ngôn, tích cực nhưng nói hơi nhanh.
Trai 2K khoe tai khoan rung rinh, chu dong “gan gui” gai xinh-Hinh-4
 
“Em có một mối tình chính thức hồi cấp 3, quen nhau 6 tháng chia tay vì yêu xa, không có tiếng nói chung. Lúc đó ai cũng còn nhỏ không quen lâu dài được với nhau. Em có tìm hiểu qua vài người nhưng không tiến xa hơn được nên độc thân vui tính cũng 4 năm mấy. Em thích bạn nam không cần quá đẹp trai, chỉ cần ưa nhìn, tinh tế và tử tế. Em quan trọng về tình cách hơn là vẻ bề ngoài. Em thích bạn độc lập được tài chính chứ không thích bạn nào còn phụ thuộc gia đình quá nhiều”, cô gái quê Bạc Liêu trải lòng.
Đức Vũ - sinh viên ngành Quản trị khách sạn kiêm nhân viên pha chế ở quán bar, thích chơi thể thao, có khiếu ăn nói; điểm yếu hơi cứng nhắc.
Trai 2K khoe tai khoan rung rinh, chu dong “gan gui” gai xinh-Hinh-5
 
Anh chàng 1m76 thật thà tiết lộ: “Em làm chi lương 20% đi chơi với bạn bè, còn lại em bỏ ngân hàng. Tài khoản cũng rủng rỉnh nên không xin bố mẹ. Em có 3 mối tình, mối tình gần đây nhất quen chỉ 2 tháng nhưng lần đầu em thích một người tới như vậy. Chia tay xong em khóc hết nước mắt, bạn đó thấy thời gian đi làm của em không đáp ứng được các cuộc hẹn. Em nghĩ người ta đã quyết định mà níu kéo cũng không được gì lại làm xấu hình ảnh của mình. Em thích bạn gái thấp cỡ 1m5 là được vì em thích bồng lên. Bạn gái “bánh bèo” chứ không cần quá mạnh mẽ, em bao bọc người ta được”.

Giàu Sang - nhân viên công ty truyền thông, có điểm mạnh nấu ăn, chơi game giỏi nhưng đa sầu đa cảm và rạch ròi về tiền bạc lẫn tình cảm.
Trai 2K khoe tai khoan rung rinh, chu dong “gan gui” gai xinh-Hinh-6
 
Em trải qua 3 mối tình, mối sâu đậm nhất là mối thứ 2 chia tay do khoảng cách và mối ghim nhất là mối thứ ba được 11 tháng kết thúc vì bạn đó hơi vô tâm với em. Bạn đó lúc nào cũng xem em như đứa con nít, bạn còn quên sinh nhật của em. Em muốn người bạn trai phải cao hơn em, không gia trưởng, không ki bo tính toán và ít nói một chút vì em cũng nói nhiều”, nàng 1m57 chia sẻ.
Trai 2K khoe tai khoan rung rinh, chu dong “gan gui” gai xinh-Hinh-7
 
Mở cửa trái tim, hai cặp đôi khiến ông bà mối “xoắn não” khi tặng quà chéo cho người ngồi khác màu ghế với mình. Giàu Sang ấn tượng với giọng nói của Minh Khang, còn Kiều Trinh tặng quà cho Đức Vũ bởi cả hai có sự trùng hợp khi mặc đồ đen.Sau khi các cặp đôi trò chuyện về sở thích cũng như quan điểm về tình yêu, mỗi chàng trai đều có cơ hội nắm tay cô gái mình thấy rung động để tiếp xúc gần trao cảm xúc. Anh chàng tiền bạc rủng rỉnh chủ động tiến tới nắm tay và đặt nụ hôn lên tay cô gái ghế màu xanh khiến ông bà mối vô cùng thích thú.
Trai 2K khoe tai khoan rung rinh, chu dong “gan gui” gai xinh-Hinh-8
 
Kết thúc cuộc trò chuyện, không có cặp đôi nào được ghép thành công. Cô gái ghế màu đỏ bối rối đến mức bấm lộn giữa chàng trai ngồi ghế xanh và ghế đỏ, trong khi anh chàng ghế màu đỏ lại chọn cô gái ở ghế xanh. Và tréo ngoe hơn, chàng trai ghế màu xanh lại chọn bạn gái ghế màu đỏ nhưng cô gái ghế màu xanh không đưa ra lựa chọn vì thấy cả hai bạn trai đều không phù hợp.
ông bà mối “thất bại toàn tập” ở lần ghép đôi này nhưng cũng mong các cặp đôi sớm tìm kiếm cho mình một nửa phù hợp.
Trai 2K khoe tai khoan rung rinh, chu dong “gan gui” gai xinh-Hinh-9
 

Trai 2K khoe tai khoan rung rinh, chu dong “gan gui” gai xinh-Hinh-10
 

Theo Dâm Việt