Trời nóng, con dâu bị mẹ chồng ép mặc áo khoác đắp chăn bông

Google News

Trời nóng gần 40 độ nhưng con dâu vừa đẻ xong bị mẹ chồng ép mặc áo khoác, đắp chăn bông, không cho bật điều hòa.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Quảng Đông, Trung Quốc. Một người phụ nữ sau khi sinh con đã bị mẹ chồng bắt ở trong phòng kín để ở cữ.
Trời nắng nóng gần 40 độ nhưng cô lại bị mẹ chồng cấm bật điều hòa, không cho dùng quạt điện, phải mặc quần áo dài, khoác thêm áo khoác, đắp cả chăn bông. Tất cả là vì "muốn tốt cho sức khoẻ", bởi theo quan điểm thế hệ cũ, sau khi sinh không được để khí lạnh xâm nhập.
Nếu cô không nghe theo, mẹ chồng sẽ báo cho nhà mẹ đẻ, mắng cha mẹ cô không biết dạy con gái.
Troi nong, con dau bi me chong ep mac ao khoac dap chan bong
 Bị mẹ chồng ép mặc áo khoác đắp chăn bông, không cho bật điều hoà khi ở cữ, người phụ nữ điên cuồng tự tát chính mình.
Lấy chồng xa, người phụ nữ không dám cự tuyệt mẹ chồng cũng không dám phản kháng. Đồng thời, cũng vì không muốn bố mẹ đẻ phải lo lắng chuyện riêng, cô đành cố chịu đựng. Nhất thời không tìm được ai để thổ lộ, không biết trút oán giận vào đâu, người phụ nữ dường như sụp đổ, tan vỡ, đành điên cuồng tự tát bản thân, ôm mặt khóc không thể khống chế nổi.
Trong những hình ảnh được lan truyền, người phụ nữ tự tát liên hồi vào mặt rồi lại khóc nức nở, nhìn qua vô cùng xót xa, đau đớn.
Được biết, hiện tại người phụ nữ đã được gia đình mẹ đẻ đưa về nhà chăm sóc.
Trước đó, vào ngày 9/7/2017, một phụ nữ khoảng 20 tuổi ở Sơn Đông, Trung Quốc trong thời gian ở cữ cũng bị gia đình chồng bắt mặc quần áo dài, đắp chăn bông, không cho dùng quạt và điều hòa. Kết quả, cô bị say nóng, đưa đến bệnh viện thì nhiệt độ cơ thể vượt quá 40 độ C, tim, gan và thận đều bị tổn thương nghiêm trọng, cấp cứu không kịp, qua đời tại bệnh viện.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng. Nguồn: LONG AN TV

Kiều Dụ (Theo SH)