Vợ ân ái người khác nhưng chồng vẫn tha thứ, nguyên nhân cực dị

Google News

Sau khi phát hiện chuyện vợ ngoại tình, chồng cô Lạc không làm ầm ĩ, không đòi ly hôn, ngược lại còn ngầm đồng ý.

Theo chia sẻ của cô Lạc, một người phụ nữ ở Trung Quốc, cô và một người anh kết nghĩa của chồng do một lần say rượu đã vô tình phát sinh quan hệ, sau đó hai người giữ mối liên hệ, lén lút qua lại nhiều lần với nhau.
Giấy không gói được lửa, chồng cô Lạc cuối cùng cũng phát hiện vợ ngoại tình. Thế nhưng, sau khi phát hiện chuyện này, chồng cô Lạc không làm ầm ĩ, không đòi ly hôn, ngược lại còn ngầm đồng ý. Thậm chí, rõ ràng phát hiện người anh kết nghĩa kia hẹn vợ mình đi chơi, chồng cô Lạc cũng không ngăn cản.
Vo an ai nguoi khac nhung chong van tha thu, nguyen nhan cuc di
Vợ ân ái với người khác nhưng chồng vẫn tha thứ, nguyên nhân cực dị.  - Ảnh minh hoạ. 
Nghi ngờ có chuyện bất thường, cô Lạc lén xem điện thoại của chồng thì phát hiện, chồng cô đã ngoại tình rất nhiều năm, hơn nữa không chỉ ngoại tình với một và với nhiều người, có cả người đã mang thai.
Sau khi tỏ tường sự thật, cô Lạc bày tỏ ý nguyện muốn ly hôn, thế nhưng chồng cô không chịu, cho rằng mấy cô gái đó anh chỉ chơi bời, hơn nữa anh cũng biết cô chỉ "qua đường" với người anh kết nghĩa. Hai người mới chính là vợ chồng đích thực, là tình yêu đời nhau.
Nghe thế, cô Lạc xuôi tai, quyết định quay đầu, cắt đứt liên hệ với người anh kết nghĩa của chồng, mong chồng cũng như vậy.
Tuy nhiên, sau đó, cô Lạc phát hiện ra chồng mình lại vào ứng dụng hẹn hò và trò chuyện với một người phụ nữ, nội dung đều là những ngôn ngữ ướt át, chứng minh chồng lại ngoại tình.
Sau khi phát hiện điều này, cô Lạc đột nhiên cảm thấy chồng mình thật kinh khủng và biến thái, không chịu ly hôn nhưng cũng không tha thứ cho vợ, không chịu làm lại cuộc đời, tiếp tục ăn vụng, không ngừng ngoại tình. Cô bối rối, chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng để xin lời khuyên.
Sau khi chia sẻ của cô Lạc được đăng tải, cư dân mạng bình luận: "Hai vợ chồng cô đều có vấn đề, ngay từ đầu cả hai đã không tôn trọng nhau, ra đi là cách tốt nhất", "Ly hôn hay không không phải chỉ mình anh ta nói là được. Hãy trực tiếp đến toà án, làm thủ tục pháp lý rồi nộp đơn ly hôn". 

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)