Vợ thoải mái để chồng thân mật cùng 16 phụ nữ khác gây choáng

Google News

Theo Honey Brooks, kể từ khi kết hôn, cô đã chia sẻ chồng với 16 người phụ nữ mà không hề ghen tuông, khó chịu.

Honey Brooks, cô vợ gợi cảm người Australia, mới đây gây xôn xao khi chia sẻ về đời sống hôn nhân của mình. Theo Honey Brooks, kể từ khi kết hôn, cô đã chia sẻ chồng với 16 người phụ nữ mà không hề ghen tuông, khó chịu.
Theo các phương tiện truyền thông địa phương, Honey Brooks khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình, có tới 60.000 người theo dõi trên trang IG cá nhân.
Mới đây, Honey Brooks tiết lộ rằng cô và chồng bắt đầu mối quan hệ mở khoảng một năm trước. Vốn nghĩ rằng sẽ có trở ngại, nào ngờ sau khi thực hiện lối sống này, chuyện phòng the của hai vợ chồng trở nên nồng nhiệt hơn.
Vo thoai mai de chong than mat cung 16 phu nu khac gay choang
 
Honey Brooks thừa nhận, trước đây nếu có ai hỏi cô về việc chia sẻ chồng với người khác hoặc chồng ngoại tình, thân mật với người khác, cô sẽ không thể chấp nhận nổi. Thế nhưng, hiện tại, cô không còn lo lắng hay quan tâm nữa mà thậm chí còn tận hưởng và cảm thấy cách sống thoáng như hiện tại của cả hai vợ chồng rất thú vị.
Không chỉ dừng lại ở đó, hai vợ chồng Honey Brooks cũng quay lại quá trình về hôn nhân cởi mở và thi thoảng mở ra xem lại. Đến giờ phút này, Honey Brooks thẳng thắn cho biết, cô không còn nỗi lo chồng sẽ phản bội cũng không có dự định chấm dứt mối quan hệ kiểu mở này.
Theo Honey Brooks, chỉ trong vòng một năm thực hiện quan hệ mở, cô đã để 16 người phụ nữ "chung chồng" với mình và con số này sẽ tiếp tục tăng lên vì cả hai vợ chồng đều đồng thuận.
Vo thoai mai de chong than mat cung 16 phu nu khac gay choang-Hinh-2
 
Sau khi chia sẻ của Honey Brooks được đăng tải, ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, một số người cho biết họ cũng đang tham gia vào hôn nhân mở và cảm thấy khá thoải mái tự do.
Tuy nhiên, đa số mọi người đều cảm thấy không thể tin được, cho rằng Honey Brooks và chồng sẽ sớm ly hôn. Có người còn than thở: "Bây giờ có ai còn nhớ ý nghĩa thực sự của hôn nhân và đám cưới không?".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Liên minh các mẹ” tố cô giáo ngoại tình với nhiều bố của học sinh

 

Kiều Dụ (Theo CT)