Vợ trẻ ngày ngày phải tha con 6 tháng tuổi bám theo chồng

Google News

Khi nhìn thấy những hình ảnh này, nhiều dân mạng cho rằng đúng là cứ phải bám theo không trượt phát nào thì mới ổn được vì chồng là thứ bán không ai mua, tặng không ai lấy, thế mà cứ hở ra là mất.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bà mẹ trẻ Thu Huyền đã chia sẻ những bức ảnh để chứng thực về cảnh khổ sở giữ chồng của mình.
Theo Huyền chia sẻ, cô mới lấy chồng được hơn 2 năm và mới sinh baby được tầm 6 tháng.
Trong thời gian bầu bì và sinh con thì vợ chồng Huyền ở cữ cũng khá lâu. Tính ra hơn 1 năm ròng vợ chồng cô không 'làm ăn gì'. Mà ông chồng Huyền cũng tội lắm, chiều vợ thương con nên cũng chấp nhận theo luôn.
Dạo 2-3 tháng gần đây bản thân Huyền thấy chồng cứ rạo rực kiểu gì, tinh thần và cách hành xử cứ khác lạ. Thế là từ dạo đó chồng đi đâu là Huyền phải đi theo đó 24/24, bám dính như sam. Nhưng đa số toàn đi cafe với các gia đình bạn bè khác, đi nội đi ngoại thôi. Đi làm ở công ty gia đình thì có camera giám sát thay Huyền rồi.
Vo tre ngay ngay phai tha con 6 thang tuoi bam theo chong
Người vợ trẻ lúc nào cũng phải tha con 6 tháng tuổi bám theo chồng không trượt phát nào ra ngoài để giữ chồng. Ảnh: Hóng
Huyền kể: “Tối nay cái hội bạn thân tổ chức nhậu, và đặc biệt là toàn đực - không cho mang vợ con theo, mà em còn lạ gì tính lão chồng nữa. Có tý men vào là 'cồn cào' gấp 10 lần. Đã kìm nén bấy lâu nay nếu mà tối nay đi xả thì đố em nào chịu nổi luôn ấy. Mà lão lại là người có tiền, mặt mũi cũng đẹp giai còn quả mồm thì dẻo không ai bằng.
Nên em cũng phải bò lết theo cho bằng được. Hôm nay bà ngoại bận nên bế em bé và dẫn đứa cháu theo luôn.
Thế là giữa hàng chục ông đàn ông thì ở một góc nhỏ lại có 3 đứa con gái. Mà có chúng em cái các ông ấy nói chuyện kiểu ngượng ngượng làm sao đó. Mỗi lần muốn hút thuốc là phải chạy thật xa ra vài chục mét, nhỡ mồm nói tục thì “ối giời ơi quên””.
Theo Huyền chia sẻ, khi 2 mẹ con cô và đứa cháu gái đi theo hội tụ tập của chồng thì chắc vài hôm nữa cả hội được phiếu bé ngoan luôn quá.
Bản thân Huyền nghĩ lại thấy cũng ghét vì hội bạn chồng rủ chồng đi bia rượu. Và cô cũng thấy thương vì mẹ con cô xuất hiện hơi vô duyên. Thế nhưng vì hạnh phúc gia đình, vì giữ chồng yêu dấu thì Huyền chấp nhận chịu vô duyên một tý cũng chả sao.
Ngay khi chia sẻ câu chuyện trên đã hút sự chú ý gay gắt của dân mạng. Hầu hết nhiều người không đồng tình với cách giữ chồng trên của người vợ trẻ.
Doan Tam thì bình luận: “Giàu vì bạn, sang vì vợ, có vợ như bà thì sang chỗ nào nữa, cư xử như thế thì nó bỏ cũng chả oan. Cả đám không ai dắt vợ theo, đây lại cả nhà bám theo còn cái thể diện gì”.
“Kệ chồng đi đâu thì đi. Đã có ý thức thì chẳng phải lo. Còn đã muốn tòm tem nó có 1000 cách, giữ làm gì cho mệt người”, Cam Tu Anh nhận xét.
Nguyễn Kim Long: “Đi theo kiểu này không phải là giữ chồng. Nó đã thích đi thì xin chia buồn là không giữ được nhé”.
Thậm chí nhiều người cho rằng nếu cứ đi theo chồng kiểu này càng giữ càng dễ mất. Bên cạnh đó họ cũng khuyên, đẻ con được 6 tháng thì quan hệ vợ chồng được rồi, cữ cũng vừa vừa thôi còn thương chồng với chứ, liệu có giữ được mãi không. Tội ông chồng quá, sau nhóm bạn này chắc không dám rủ đi cùng nữa.
Theo Hóng