Vợ uất ức vì chồng thường xuyên qua lại với vợ cũ

Google News

Hiện tôi chưa có chứng cứ bọn họ ngoại tình với nhau nhưng những hình ảnh chồng và vợ cũ hạnh phúc bên nhau luôn ám ảnh khiến tôi uất nghẹn.

Tôi lấy chồng đã từng đổ vỡ trong hôn nhân. Anh có một cô con gái riêng, hiện đang sống với vợ cũ. Ngày quen biết chồng, tôi ấn tượng bởi sự điềm đạm, chắc chắn và ấm áp từ anh.
Cũng chính tôi là người chủ động "thả thính" tán tỉnh anh. Cuối cùng, sau vài tháng tìm hiểu, chúng tôi chính thức yêu nhau và quyết định về chung một nhà sau một năm hẹn hò.
Ban đầu, bố mẹ tôi không đồng ý anh làm rể vì quá khứ đã từng có vợ và con riêng của anh. Tuy nhiên, dưới sự thuyết phục của tôi cùng sự thể hiện tốt từ anh, bố mẹ tôi cũng gật đầu gả tôi cho anh.
Vo uat uc vi chong thuong xuyen qua lai voi vo cu
Ảnh minh họa 
 
Quả thật, hồi mới cưới, tôi vô cùng hạnh phúc vì được chồng yêu chiều hết mực. Tôi như một đứa trẻ luôn được chồng dang tay che chở. Như sợ tôi mệt mỏi, vất vả, mọi việc lớn bé trong nhà, anh luôn tranh làm hết. Tôi cũng không phải lo lắng về vấn đề kinh tế khi thu nhập của anh khá cao.
Cuộc sống hôn nhân của tôi cứ màu hồng như thế trong khoảng nửa năm. Đến khi tôi phát hiện mang thai, thường xuyên ốm nghén, mệt mỏi thì chồng cũng dần thay đổi.
Anh hay đi làm về muộn, ít có những hành động quan tâm tôi như trước. Thậm chí cuối tuần anh cũng hay lấy lý do để ra ngoài, không ở nhà với vợ. Tôi hờn dỗi, chồng cũng chỉ an ủi qua loa, đại khái rồi đi ngủ trước. Xâu chuỗi những khác lạ của chồng khiến tôi dấy lên nỗi nghi ngờ anh có người phụ nữ khác.
Cho đến một ngày, tôi vô tình thấy facebook vợ cũ của chồng bỗng hiển thị trong phần gợi ý kết bạn. Tò mò nhấn vào xem, tôi sững sờ khi một loạt bài đăng trong mấy tháng gần đây của chị ta đều có mặt của chồng tôi. Trong khi bọn họ đã ly hôn được gần 2 năm rồi.
Từ ảnh anh và vợ cũ đưa con gái đi khai giảng trong ngày đầu năm học mới đến ảnh bọn họ nắm tay nhau đi sở thú, đi dã ngoại hay đi ăn uống, vui chơi cùng nhau và gần đây nhất là ảnh đưa con đi sắm áo dài Tết khiến tôi như không tin vào mắt mình.
Hóa ra, bao lâu nay, chồng tôi vẫn qua lại với vợ cũ mà không hề cho tôi biết. Điều đáng nói, trước mặt tôi, anh ta luôn nói hận vợ cũ vì đã "cắm sừng" mình. Vậy mà khi gặp nhau, bọn họ lại cười tươi âu yếm, nắm tay nhau hệt như một gia đình vẫn đang hạnh phúc như thế hay sao?
Đem những hình ảnh đó tra hỏi chồng, anh ta nói đó chỉ là "diễn" để chụp ảnh chứ không thật lòng. Hơn nữa, chồng nói, anh ta vẫn có trách nhiệm chu cấp cho con hàng tháng nên việc gặp gỡ vợ cũ cũng là chuyện bình thường, không có gì là to tát.
Dĩ nhiên, tôi hiểu, anh có trách nhiệm với con nhưng đâu cần thân mật thái quá với vợ cũ như vậy. Và việc anh ta "diễn" là đang diễn trước mặt vợ cũ hay diễn trước mặt tôi?
Hiện tôi chưa có chứng cứ bọn họ ngoại tình với nhau nhưng những hình ảnh chồng và vợ cũ hạnh phúc bên nhau luôn ám ảnh khiến tôi uất nghẹn. Tôi lo sợ, nếu cứ thế này, giữa bọn họ sớm muộn cũng sẽ "tình cũ không rủ cũng tới".
Ngày ấy, anh nói không tha thứ cho vợ ngoại tình nên ly hôn rồi sau này đến với tôi. Vậy tại sao giờ anh lại suốt ngày muốn gần gũi với vợ cũ. Phải chăng, anh muốn nối lại tình xưa với cô ta hay sao? Nếu điều đó xảy ra thật, tôi và đứa con trong bụng sẽ ra sao?
Tôi có nên ích kỷ ngăn cấm chồng không được gặp vợ cũ hoặc sẽ đón con gái riêng của anh về sống cùng để anh không có lý do gì gặp vợ cũ nữa. Liệu làm thế có tránh được điều tôi lo sợ hay không? Giờ tôi phải làm thế nào để bảo vệ gia đình nhỏ của mình, xin mọi người cho tôi lời khuyên?
Theo Gia Đình và xã hội