Vừa sinh mổ, con dâu chết lặng vì câu nói của bố chồng

Google News

Dù biết con dâu vừa sinh mổ xong rất đau, yếu, khó di chuyển, bố chồng của cô vẫn cau có và cho rằng con dâu chỉ đang giả vờ để "hành chồng".

Mới đây, chia sẻ của một người phụ nữ ở Malaysia gây được sự chú ý lớn khi cô phàn nàn về người bố chồng quá gia trưởng của mình.
Theo người phụ nữ này, do cơ thể không thích hợp sinh tự nhiên, cô và chồng quyết định sinh mổ. Sau khi sinh mổ, cô rất vui vì được chồng chăm sóc chu đáo. Trong thời gian ở cữ, chồng cô giúp đỡ vợ rất nhiều, mong vợ không quá đau đớn, sớm hồi phục. Thế nhưng không ngờ, hành động này của chồng lại khiến bố chồng không hài lòng.
Vua sinh mo, con dau chet lang vi cau noi cua bo chong
 Ảnh minh họa.
Dù biết con dâu vừa sinh mổ xong rất đau, yếu, khó di chuyển, ông vẫn cau có và nói thẳng trước mặt hai vợ chồng rằng: "Con đừng chiều vợ quá, nếu không có ngày sẽ bị vợ dắt mũi, được đằng chân lân đằng đầu. Mổ đẻ có gì là đau đâu, còn không có cơn đau đẻ, bao nhiêu người mổ cũng có thấy ai yếu ớt như con dâu nhà mình".
Thậm chí, bố chồng còn cho rằng con dâu chỉ giả vờ đau yếu để "hành chồng".
Câu nói này khiến người phụ nữ cảm thấy vô cùng tổn thương, cực kỳ khó chịu. May mắn lúc đó chồng cô vội đỡ lời: "Có sao đâu bố, vợ con vừa sinh xong rất yếu, cô ấy bế con, tay không tiện nên con bón cơm cho, đây là việc hoàn toàn bình thường". Nghe xong, cô cảm thấy an ủi hơn một chút còn bố chồng thì hừ mạnh rồi bỏ ra ngoài.
Người phụ nữ cho biết, những lời trách móc của bố chồng khiến cô rất đau lòng, từ khi mang thai cho đến nay, vì chồng đi làm xa nên cô đã rất vất vả. Gần đây được chồng chăm sóc, quan tâm một chút thì bố chồng lại soi mói, ý kiến.
"Có ai từng gặp phải trường hợp tương tự không? Các bạn giải quyết thế nào?", người phụ nữ lên tiếng hỏi.
Đáp lại, cư dân mạng động viên cô: "Hãy kiên nhẫn, chỉ cần chồng ở bên cạnh là đủ", "Bố chồng như vậy thật là đáng sợ. May mà bạn có một người chồng rất tốt". Có người cũng đề nghị: "Chỉ cần bạn vẫn có thể giả câm điếc và bao dung với bố chồng thì mọi chuyện không quá mệt mỏi đâu, cố gắng chăm sóc bản thân và con mình".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nữ quái lừa đảo bố chồng, gia đình chồng 17 tỷ “nướng” vào sới bạc

 

Kiều Dụ (Theo CT)