Xâm hại bạn học đang ngủ, nam sinh gặp kết đắng

Google News

Nhân lúc bạn học nữ ngủ say, nam sinh ôm ấp, sờ soạng khắp người bạn, thực hiện ý đồ quấy rối, xâm hại.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự việc, nam sinh họ Lưu, sống tại Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), đã đến nhà bạn học nữ tên Tiểu Mỹ để cùng làm bài tập nhóm. Trong khoảng thời gian này, Tiểu Mỹ vì mệt mỏi nên xin khất, về phòng ngủ bù.
Thấy vậy, anh Lưu lại nổi lên ý định đồi bại, cho rằng đây là cơ hội để lợi dụng, xâm hại bạn học Tiểu Mỹ. Lưu giả vờ nói mình cũng mệt, tốt nhất cùng nghỉ, sau khi thức dậy sẽ cùng làm bài tập, như thế nhanh và hiệu quả hơn.
Xam hai ban hoc dang ngu, nam sinh gap ket dang
 Xâm hại bạn học đang ngủ, nam sinh gặp chuyện chẳng lành. - Ảnh minh hoạ.
Quá mệt mỏi nên Tiểu Mỹ ngủ say, nhân lúc này, Lưu thực hiện ý đồ của mình, sờ soạng, sàm sỡ khắp người bạn học. Sau khi tỉnh dậy, Tiểu Mỹ nói với Lưu rằng cô mơ thấy bị trêu chọc, ngứa khắp người, khiến Lưu vô cùng sợ hãi.
Nghĩ rằng hành động quấy rối của mình đã bị phát hiện và Tiểu Mỹ đang cho anh cơ hội thú nhận bằng cách nói bóng gió nên Lưu đã nhắn tin nhận lỗi và sẵn sàng bồi thường 20.000 Đài tệ (khoảng hơn 15 triệu đồng). Thế nhưng, sau khi Tiểu Mỹ phát hiện sự thật, cô vô cùng tức giận, gửi đơn tố cáo lên cảnh sát.
Sau đó, Văn phòng Công tố Tân Bắc phát hiện rằng Lưu đã nhắn tin cho Tiểu Mỹ, thừa nhận hành vi ôm và đụng chạm khắp người Tiểu Mỹ. Tuy nhiên, đến khi hầu toà, Lưu lại phủ nhận, phiên toà kéo dài hơn dự kiến.
Cuối cùng, tổng hợp lại những bằng chứng liên quan, Lưu vẫn bị truy tố với tội danh xâm hại, quấy rối bạn học.

Mời quý độc giả xem thêm video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)