Xót xa đứa trẻ gào khóc gọi mẹ bị bà nội bắt về vì bố mẹ ly hôn

Google News

Rất nhiều người bày tỏ đồng cảm bởi bản thân từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Các cặp đôi sau khi kết hôn, cảm thấy không hợp rồi chia tay là chuyện chẳng còn hiếm gặp. Thế nhưng, sau mỗi cuộc tình tan vỡ ấy, người chịu thiệt thòi là những đứa trẻ.
Xot xa dua tre gao khoc goi me bi ba noi bat ve vi bo me ly hon
Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip về 2 người phụ nữ và một đứa trẻ. Điểm khiến người xem xót xa chính là nội dung của câu chuyện này.
Theo thông tin đăng tải, cặp vợ chồng trẻ vừa ly hôn. Hiện cậu bé phải về sống cùng bố và ông bà nội.
Tuy nhiên, vì quá yêu quý mẹ nên khoảnh khắc cậu bé nắm chặt tay vì không muốn rời xa phụ huynh lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng bày tỏ xót xa khi nhìn hình ảnh này.
Xot xa dua tre gao khoc goi me bi ba noi bat ve vi bo me ly hon-Hinh-2
Cụ thể, đứa bé kêu khóc rất to còn người bà liên tục hét lớn: “Chúng nó đã bỏ nhau rồi, đi về làm gì. Đi về. Về cùng bà, bà nuôi cháu nhé". Về phía người mẹ, chị này liên tục mếu máo, cố ôm và chạy theo nắm chặt tay con.
Đứa trẻ liên tục gọi "mẹ ơi" trong sự vô vọng. Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng ngay khí xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn với 196 nghìn lượt cảm xúc và hơn 10 nghìn bình luận.
Xot xa dua tre gao khoc goi me bi ba noi bat ve vi bo me ly hon-Hinh-3
Đa phần bày tỏ xót xa, có người còn thể hiện sự đồng cảm khi bản thân từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.
Xot xa dua tre gao khoc goi me bi ba noi bat ve vi bo me ly hon-Hinh-4
Dưới đây là một số bình luận của dân mạng về clip này:
- "Mẹ buông tay con là vì mẹ sợ con đau chứ không phải mẹ không thương con. Đó cũng là lý do khiến nhiều bà mẹ cắn răng chịu đựng, hy sinh tất cả vì con cái".
- "Nhìn thương quá không biết. Toàn người lớn làm tội trẻ nhỏ thôi. Mình từng rơi vào hoàn cảnh tương tự nên rất cảm thông cho bé".
- "Vợ chồng nào cũng muốn sống hạnh phúc. Nhưng vì nhiều lý do khiến họ không thể bước tiếp được nữa. Tội nhất vẫn là trẻ nhỏ. Chúc chị sẽ sớm có được tình yêu đích thực cho mình".
Theo Vietnamnet