Xuất hiện nước uống thần dược làm đẹp cho chị em

Google News

Sau khi vượt qua quá trình kiểm định khắt khe của Cục VSATTP và Bộ Y tế nước uống thần dược làm đẹp Beauty & Go đã chính thức có mặt tại VN.

Nằm trong chuỗi các sự kiện ra mắt dòng sản phẩm nước uống làm đẹp Beauty & Go đến với thị trường Việt Nam, ngày 17-18/10/2015, tại Hà Nội, đã diễn ra sự kiện “Beauty & Go, Chào Việt Nam”.
Sau quá trình kiểm định khắt khe của Cục VSATTP và Bộ Y tế về chất lượng sản phẩm, nước uống làm đẹp Beauty & Go chính thức được ra mắt vào đầu tháng 8/2015. Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, nước uống làm đẹp Beauty & Go đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng. Không chỉ trở thành phương pháp làm đẹp hiệu quả từ bên trong, Beauty & Go còn là sản phẩm được ưa chuộng của giới người mẫu, diễn viên, hoa hậu....để duy trì vẻ đẹp sắc nước hương trời và toả sáng mỗi ngày.
Hiện nay Beauty & Go Việt Nam có hệ thống phân phối trên toàn quốc với 4 tổng đại lý, hơn 20 đại lý cấp 1 và hàng trăm đại lý cấp 2 và cộng tác viên. Với sứ mệnh mang những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và an toàn đến tay người tiêu dùng nhanh nhất với dịch vụ tốt nhất, Beauty & Go Việt Nam đã trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam về dòng nước uống làm đẹp thiên nhiên.

PV