“Tình địch” gọi điện đêm tân hôn

Google News

(Kiến Thức) - Anh ấy không bật loa, nhưng em nghe rõ giọng người con gái tủi hờn, khóc lóc. Sau đó là một loạt những tin nhắn, toàn những lời trách móc, chì chiết chồng em phụ bạc, phũ phàng.

Em mới tổ chức đám cưới. Ngày vui của em lẽ ra hoàn hảo nếu như không xảy ra chuyện đó. Ngay đêm tân hôn, khi vợ chồng em đang trong phút giây tình cảm, mặn nồng thì điện thoại của anh ấy rung lên. Anh ấy không bật loa, nhưng em nghe rõ giọng người con gái tủi hờn, khóc lóc. Sau đó là một loạt những tin nhắn, toàn những lời trách móc, chì chiết chồng em phụ bạc, phũ phàng. Chồng em bảo đó là cô người yêu cũ, hai người đã chia tay lâu rồi, về phía anh hiện tại không còn tơ vương gì. Bằng chứng là anh ấy không giấu giếm, đưa cho em xem hết tin nhắn, có điện thoại cũng nghe có mặt em.

Em tạm thời không làm to chuyện, nhưng bắt đầu mất niềm tin vào chồng và thấy buồn lắm. Nếu thực sự anh ấy đã chấm dứt, sao cô gái ấy lại giận dỗi, dám làm như vậy. Hoặc có thể anh ấy đúng như lời cô gái kia nói, phụ bạc, phũ phàng... ai dám chắc rồi anh không làm thế với em. Em hoang mang quá - Em gái (Mộc Châu, Sơn La).

Ảnh minh họa.

Em gái thân, em hãy tự hỏi, vì sao người con gái kia lại chờ đúng đêm tân hôn, quãng thời gian ngọt ngào của vợ chồng em để gọi điện, nhắn tin... Có phải sự ghen tuông, giận hờn, nghi ngờ... giữa hai vợ chồng em là điều cô ấy mong đợi? Vì vậy, em hãy bình tĩnh suy xét, đừng để mình rơi vào bẫy của kẻ "thứ 3" kia. 

Tri Giao không rõ trước đây tình cảm giữa chồng em và cô gái kia thế nào, nhưng giờ đây, anh ấy nói từ phía anh chuyện đó đã kết thúc, hơn nữa, người anh ấy chọn để kết nghĩa trăm năm là em chứ không phải cô gái kia, đó mới là điều quan trọng. Có thể cô gái kia vẫn còn tình cảm sâu nặng với chồng em, nhưng cũng không vì thế mà em kết luận chồng mình phụ bạc, phũ phàng...

Rồi thời gian sẽ cho em câu trả lời, nhưng trước hết, hãy khởi đầu bằng niềm tin em ạ. Bởi sẽ thật vô lý nếu em tin "kẻ phá rối" trong khi lại nghi ngờ người bạn đời của mình. Chuyện xảy ra chỉ là sự cố ngoài ý muốn, hy vọng nó sẽ như đám mây đen tan nhanh. Chúc em hạnh phúc.

TIN LIÊN QUAN

Tri Giao