Bí ẩn những người mặc đồ đen bảo vệ bí mật UFO

Google News

(Kiến Thức) - Những người mặc đồ đen bảo vệ bí mật UFO còn được biết đến với tên gọi "Men in Black" từ lâu đã trở thành một bí ẩn lớn.

"Men in Black" hay những người mặc đồ đen bảo vệ bí mật UFO thường xuất hiện với đội hình gồm 3 người đàn ông. Theo các báo cáo về UFO, những người đàn ông mặc đồ đen bí ẩn này đã tiếp xúc với các nhân chứng nhìn thấy UFO hay người ngoài hành tinh. Những người đàn ông bí ẩn đó đe dọa các nhân chứng không được tiết lộ những điều đã chứng kiến với công chúng hay tẩy não họ để không tiết lộ bí mật.
Một số giả thuyết cho rằng, những người đàn ông mặc đồ đen đó là điệp viên của chính phủ hay là người ngoài hành tinh giả dạng, ngụy trang trong hình dáng con người.
Thông tin đầu tiên về "Men in Black" bắt đầu xuất hiện vào đầu những năm 1950. Khi đó, nhà nghiên cứu UFO tên là Albert Bender đã công bố những thông tin đầu tiên về những người đàn ông mặc đồ đen. Cụ thể, năm 1953, ông Bender tuyên bố 3 người đàn ông mặc vest đen đã "viếng thăm" ông và cảnh báo ông không được tiếp tục tiết lộ thêm những thông tin về UFO hay người ngoài hành tinh. Do ông Bender không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào chứng minh được cuộc gặp gỡ với "Men in Black" nên bị nhiều người hoài nghi.
Bi an nhung nguoi mac do den bao ve bi mat UFO
 Những người đàn ông mặc đồ đen thường đến gặp các nhân chứng, đe dọa họ không được tiết lộ thông tin về UFO hay người ngoài hành tinh.
10 năm sau, ông Bender đã viết một cuốn sách về những người đàn ông bí ẩn mặc vest đen đã ghé thăm ông năm xưa. Trong đó, ông Bender nghi ngờ những những người mặc áo đen chính là người ngoài hành tinh. Họ không muốn ai biết đến sự tồn tại của họ.
Thêm vào đó, ông Bender còn tiết lộ 3 người mặc áo đen đó không đi một mình mà còn có 3 phụ nữ xinh đẹp mặc đồng phục màu trắng.
Câu chuyện kể về lần gặp gỡ những vị khách bí ẩn của ông Bender đã nhận được sự chú ý của nhà xuất bản tạp chí UFO được có tên Gray Barker. Ông Barker đã viết về câu chuyện đặc biệt của nhà nghiên cứu UFO Bender trong cuốn sách xuất bản năm 1956 có tiêu đề "They Knew Too Much About Flying Saucers". Trong cuốn sách đó cũng đề cập đến những người đàn ông mặc vest đen bí ẩn.
Nhiều người tin vào sự tồn tại UFO và người ngoài hành tinh cho rằng, những người đàn ông mặc vest đen trên hoàn toàn có thật và những câu chuyện của các nhân chứng từng gặp những du khách bí ẩn khá hợp lý.
Tuy nhiên, khá nhiều người cho rằng những câu chuyện về những người đàn ông mặc vest đen không có thật và chỉ là trò lừa bịp. Cho đến nay, bí ẩn về những người đàn ông mặc vest đen trên vẫn còn bỏ ngỏ khi các chuyên gia về UFO chưa tìm được những bằng chứng xác thực chứng minh những câu chuyện đó là sự thực.
Tâm Anh (theo Livescience)