Sự thật bất ngờ chuyện kết hôn của sát nhân máu lạnh

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều bóng hồng xinh đẹp đã phải lòng các sát nhân máu lạnh và sẵn sàng đứng ra tòa làm chứng chứng minh sự vô tội của hắn.

Bóng hồng của sát nhân lãng tử Ted Bundy
Ted Bundy là sát nhân khét tiếng thế giới, được cho là đã hãm hiếp và giết hại khoảng 30 - 36 thiếu nữ trong khoảng thời gian từ năm 1970 - 1980. Y đã sử dụng trí thông minh và vẻ ngoài điển trai, quyến rũ của mình để khiến nạn nhân tin tưởng rồi rơi vào bẫy của hắn. Năm 1975, sát nhân giết người hàng loạt trên bị cảnh sát bắt giữ.
Su that bat ngo chuyen ket hon cua sat nhan mau lanh
Năm 1979, Ted Bundy đã hỏi cưới cựu đồng nghiệp đồng thời là người yêu Carole Ann Boone - người đã đứng ra làm chứng nhiều lần để chứng minh y không phạm tội ngay tại các phiên tòa xét xử. Khi đó, việc kết hôn của sát nhân máu lạnh với Boone được công nhận, tuyên bố hợp pháp.
Năm 1982, Boone sinh cho sát nhân lãng tử Ted Bundy một cô con gái trong thời gian y hầu tòa. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của sát nhân giết người hàng loạt sớm đi đến hồi kết do Boone không chịu đựng được áp lực của dư luận.
Người vợ si tình của "Sát nhân Sông Xanh"
Gary Leon Ridgway được biết đến với biệt danh "Sát nhân Sông Xanh" là một thợ sơn xe tải. Trong khoảng thời gian 1980 - 1990, y đã thừa nhận giết 71 phụ nữ nhưng bị tình nghi đã giết hơn 90 người. Hầu hết nạn nhân của "Sát nhân Sông Xanh" là gái mại dâm. Ridgway kết hôn 3 lần và những người vợ tiết lộ rằng sát nhân máu lạnh này có ham muốn tình dục vô độ.
Su that bat ngo chuyen ket hon cua sat nhan mau lanh-Hinh-2
 Ridgway rạng rỡ hạnh phúc bên vợ Judith Mawson.
Người vợ thứ 3 của Ridgway là Judith Mawson. Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 1985 và lấy nhau vào năm 1988. Khi biết tần suất phạm tội của "Sát nhân Sông Xanh" giảm xuống đáng kể từ khi lấy người vợ thứ 3, Mawson chia sẻ rằng: "Tôi đã cứu được tính mạng của một số nạn nhân khi làm vợ hắn ta và khiến cho y hạnh phúc". Năm 2002, Mawson ly dị sát nhân Ridgway sau khi y bị bắt 1 năm.
Tammi Saccoman kết hôn với sát nhân giết hại cha mẹ ruột
Vào ngày 20/8/1989, hai anh em nhà Menendez là Lyle và Erik đã ra tay giết hại cha mẹ ruột của mình. Năm 1997, sát nhân máu lạnh Erik (28 tuổi) kết hôn với Tammi Saccoman (37 tuổi) trong một phòng chờ ở nhà tù và thường xuyên gửi thư từ cho nhau. 
Su that bat ngo chuyen ket hon cua sat nhan mau lanh-Hinh-3
Tammi Saccoman và Erik vẫn giữ quan hệ vợ chồng kể cả khi y ngồi tù.
Cho đến nay, vợ chồng này vẫn giữ quan hệ khăng khít mặc dù Tammi cho biết, gia đình cô không thể hiểu việc cô đồng ý kết hôn với tên sát nhân máu lạnh mà cả thế giới kinh sợ. Năm 2005, Tammi đã xuất bản một cuốn sách có tựa đề "They Said We'd Never Make It - My Life With Erik Menendez" (Họ nói chúng tôi sẽ không bao giờ cưới nhau - cuộc sống của tôi với Erik Menendez).
Tâm Anh (theo TRT)