10 tiết lộ thú vị từ album 25 gây sốt của Adele

Google News

Adele đã chia sẻ điều thú vị xung quanh album mới của mình như chính Taylor Swift là người tạo cảm hứng cho album; Hello là ca khúc khiến Adele sợ hãi...

Album "25" của Adele đang được kì vọng trở thành album lớn nhất của năm. Và có thể trở thành album bán chạy nhất trong tuần đầu tiên ra mắt, phá kỷ lục tồn tại 15 năm của NSYNC.
Trên sóng radio của chương trình National Radio Hall of Fame, Adele đã chia sẻ những điều thú vị đằng sau album mới nhất của mình với MC Elvis Duran của show Z100
Dưới đây là 10 tiết lộ thú vị từ album "25" của họa mi nước Anh Adele.
Niềm cảm hứng của Album
 Album mới của Adele.
Bạn sẽ không nhận ra khi lắng nghe “25” nhưng thực tế album Play của Moby và Ray of Light của Madonna là những album Adele nghe nhiều nhất khi thực hiện album thứ ba của mình. Mặc dù trước đó Adele chưa hề tiếp xúc với những album của Madonna ". Nhưng sau khi nghe nó Adele đã hoàn toàn mê đắm và lấy nhiều cảm hứng để đưa vào album của mình.
Con trai của Adele muốn được các Paparazzi chụp ảnh mình
 Cậu con trai ham mê chụp ảnh của Adele.
Không quan tâm đến việc ca hát của mẹ mình cho lắm, nhưng cậu con trai của Adele lại bị cuốn hút bởi các ống kính máy ảnh và máy quay phim của các tay Paparazzi. Khi họ đang trốn trong phòng khách sạn, Adele cho biết con trai mình đã đeo mặt nạ Captain America và Optimus Prime để tạo dáng cho các tay săn ảnh nhằm kiếm được một bức ảnh cho mình. Mặc dù vậy Adele cũng không chiều theo sở thích của con trai khi đã ngăn cậu bé lại. Giải thích về hành động của mình Adele nói rằng "Cậu bé là con trai của tôi, không phải của họ".
Ca khúc của Taylor Swift khiến Adele muốn hợp tác với nhà sản xuất Max Martin
Ca khúc tạo cảm hứng cho âm nhạc mới của Adele. 
Trong album “25”, Adele đã hợp tác với nhà sản xuất Max Martin và Shellback cho ca khúc "Send My Love (To Your New Lover)". Adele cho biết cô đã bị cuốn hút bởi những giai điệu guitar của họ sau khi nghe "I Knew You Were Trouble" của Taylor Swift. Cô biết mình cần phải làm việc với hai nhà sản xuất đầy tài năng này.
Quản lý phát bệnh sau album mới
Sau album mới, quản lý của Adele đã bị đau dạ dày, Adele đã thích thú trêu đùa rằng không biết có phải do mình gây ra hay không.
Ca khúc yêu thích nhất trong album "25" của Adele
"When We Were Young" là ca khúc mà Adele yêu thích nhất bởi nó lấy cảm hứng từ những người bạn cũ. Đó cũng là bài hát có ý nghĩa nhất với cô ấy trong album 25.
Giọng hát tuyệt vời nhất mà Adele từng nghe
Bruno Mars, người hợp tác với Adele trong ca khúc "All I Ask" đã thực sự làm Adele kinh ngạc "Anh ấy thực sự là ca sĩ hay nhất mà tôi từng được nghe ngoài đời".
Đạo diễn của "Hello" đã “ép buộc” Adele diễn xuất
Adele trong MV "Hello". 
Adele không có ý định sẽ diễn xuất quá nhiều trên video của mình nhưng Xavier Dolan đã thuyết phục và làm tất cả mọi điều để hỗ trợ cho màn trình diễn của Adele. Và cuối cùng cả hai đã có một MV tuyệt vời. Cảm hứng cho màn rơi nước mắt của Adele được cô lấy từ ca khúc Jealous của Labyrinth sau khi nghe nó trước khi thực hiện cảnh quay.
Mô tả album trong 1 từ
Khi Duran yêu cầu Adele mô tả album mới của mình trong vòng một từ, cô nói (sau khi cười), "Nostalgic" (Hoài cổ) "Tôi biết tuổi đời mình vẫn còn trẻ, nhưng tôi cảm thấy mình giống như đã già rồi vậy. Có quá nhiều biến cố xảy ra với tôi."
"Hello" là ca khúc khiến Adele cũng phải “toát mồ hôi”
Hello là một ca khúc đầy những nốt cao và ngân dài khiến Adele cũng phải vất vả khi thu âm nó. Adele cũng chia sẻ rằng: “ Chính cô cũng không hiểu vì sao mình lại viết ra một ca khúc với những nốt cao đến như vậy.
Số lượng ca khúc thực tế dành cho album "25" rất lớn
Adele nói rằng cô đã bỏ đi số ca khúc đủ nhiều đến mức có thể cho vào đến 3, 4 album. Cô chỉ giữ lại và đưa những ca khúc ưng ý nhất vào album lần này. Khi Duran hỏi rằng vì sao cô không muốn phát hành những ca khúc đó, Adele dứt khoát nói "Không, chúng là những bài hát thật tồi tệ”.
Theo Người Đưa Tin