15 năm nay, Chí Tài đón Tết Việt Nam trong cô đơn

Google News

Sau gần 15 năm trở về Việt Nam sinh sống và làm việc, Chí Tài không chỉ góp mặt trong các chương trình sân khấu lớn nhỏ mà anh còn tham gia đóng phim. Anh là một trong những nghệ sĩ hài được khán giả yêu thích.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chí Tài biểu diễn ca khúc Em ở đâu". Nguồn Youtube:
Nói về 2017, Chí Tài chia sẻ đây là năm anh làm việc ít nhất bởi bị chấn thương nặng ở chân vào đầu tháng 1 do ham chơi thể thao. Do đó, nam danh hài dành khá nhiều thời gian trong năm để điều trị và nghỉ ngơi. Tuy vậy, anh vẫn đi diễn đều và tham gia một số gameshow, dù không nhiều như các năm trước.
Được biết đến là người luôn mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái, làm cho cuộc sống của người hâm mộ thêm phần tươi vui, thế nhưng, đằng sau ánh đèn sân khấu, anh cũng có những nỗi buồn không nhỏ.
Danh hài Chí Tài tiết lộ, từ khi trưởng thành đến nay, anh chưa từng có một cái Tết trọn vẹn. Căn nhà anh ở ngày một rộng nhưng nỗi buồn trong anh ngày càng tăng. Tết Mậu Tuất này, anh cũng đón Tết một mình tại Việt Nam trong nỗi nhớ thương vợ da diết.
 Chí Tài và vợ- chị Phương Loan.
"Cũng như mọi năm, đây tiếp tục là cái Tết sống xa gia đình và vợ con. Đây là cái Tết thứ 15 ở Việt Nam tôi ăn Tết một mình. Chỉ vui khi được gặp khán giả mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, còn khi về nhà tôi vẫn cô đơn, lẻ loi trong căn nhà rộng lớn" - nam danh hài bộc bạch.
Nói về kỷ niệm đặc biệt nhất trong 15 năm đón Tết xa gia đình, Chí Tài cho biết, hầu như anh không hề có kỷ niệm gì đáng nhớ bởi đều đón Tết cô đơn một mình. Tuy nhiên, việc được gặp gỡ, nghe những tràng pháo tay và được diễn kịch cho tất cả khán giả yêu thích mình vào dịp "Tết đến, xuân về" là điều mà anh cảm thấy hạnh phúc nhất.
Bà xã nghệ sĩ Chí Tài nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung. (Ảnh: Lê Huy) 
"Tối 30, tôi giữ phong tục như mọi năm, diện quần áo đẹp, áo đỏ, quần tây tinh tươm, lịch sự để đi chùa hái lộc rồi về tự xông đất cho nhà mình. Tự tay tôi cũng chuẩn bị mâm quả, nhang đèn để cúng giao thừa. Mấy chục năm qua cứ hễ đến dịp này tôi đều lủi thủi một mình. Đến mùng 1, tôi trở lại lịch diễn tại các sân khấu để phục vụ khán giả" - Chí Tài chia sẻ.
Trên sân khấu hải ngoại cũng như trong nước, cặp đôi diễn hài Chí Tài- Hoài Linh đã được khán giả yêu thích suốt nhiều năm nay. Ít ai biết Chí Tài và Hoài Linh đã có tình bạn kéo dài 20 năm. Kỷ niệm với nhau cũng nhiều vô kể. Dù là anh nhưng Chí Tài luôn lắng nghe, thậm chí học hỏi Hoài Linh trong lĩnh vực hài khi anh là một người "tay ngang" vào nghề.
Chí Tài- Hoài Linh đã có tình bạn thân thiết suốt 20 năm nay. 
"Tình bạn của tôi và Hoài Linh đã kéo dài được 20 năm rồi chưa từng có chuyện buồn gì xảy ra với nhau, cũng chưa bao giờ có xích mích." - Chí Tài chia sẻ.
Anh cho biết, Hoài Linh làm chuyện gì cũng có lí do, nhiều khi anh làm việc gì không đúng với ý của danh hài thì Hoài Linh cũng chỉ nói nhẹ thôi chứ chưa bao giờ lớn tiếng. "Hoài Linh chỉ cần nhắc nhẹ là tôi biết cách để sửa chứ không cãi lại, nếu có bất đồng quan điểm trong chuyện gì thì tôi cũng chỉ góp ý một cách nhẹ nhàng". - Chí Tài thẳng thắn nói về mối quan hệ với Hoài Linh.
Chí Tài và bà xã. 
Trong cuộc trò chuyện mới đây với báo chí, Chí Tài cũng bất ngờ tiết lộ về cuộc sống hôn nhân hơn 30 năm với bà xã Phương Loan thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nam nghệ sĩ tâm sự, dù hai vợ chồng không có con cái nhưng không có chuyện cuộc sống vợ chồng không vui. "Ngay từ đầu hai người gặp nhau, yêu nhau và về ở với nhau đã có sự đồng cảm rồi. Vấn đề là mình không muốn sinh con, sức khỏe vẫn là đầy đủ, có khả năng có con. Điều này có lẽ là số trời xếp đặt cho hai người gặp nhau cùng chung ý nghĩ là không có con. Cho nên, tình yêu vợ chồng vẫn đậm đà, mượt mà".
Được biết, vợ nghệ sĩ Chí Tài vốn là ca sĩ trong ban nhạc Chí Tài Brother’s mà anh là nhạc công. "Ngày đó bà ấy đi hát chỉ là để được ở gần tôi thôi chứ không có ý định làm ca sĩ gì đâu" - Chí Tài hóm hỉnh.
Theo Nga My/ Dân Việt