2 mối tình ít biết của Lệ Quyên trước khi lấy chồng

Google News

(Kiến Thức) - Lệ Quyên là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong lần hiếm hoi chia sẻ về đời tư, nữ ca sĩ kể chuyện tình ngày đi học và sau khi đi hát.
 
 

Lệ Quyên mới đây vướng tin đồn hôn nhân gặp trục trặc khi lộ ảnh thân thiết bên một chàng trai trẻ lạ mặt. Đến nay, nữ ca sĩ chưa chính thức lên tiếng về tin đồn đời tư.
Lâu nay, Lệ Quyên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước khi gắn bó với ông xã Đức Huy, nữ hoàng phòng trà chưa từng công khai bất kì mối tình nào. Mãi đến năm 2019, Lệ Quyên mới chia sẻ về hai mối tình trước khi lấy chồng.
Lệ Quyên kể, hồi học cấp 3, cô yêu một cậu bạn trai thuộc hot boy. Lúc đó, nữ ca sĩ là con nhà nghèo, nhan sắc trung bình nhưng được khen dễ thương, có duyên và hát hay. Mối tình này tan vỡ vì bạn trai làm cô giận và thất vọng.
Lệ Quyên tự nhủ bản thân sẽ khẳng định giá trị của mình để người cũ phải nhìn nhận lại. Sau này, nữ ca sĩ cảm thấy rằng mối tình đó là tình cảm non trẻ, bồng bột. May mắn tới nay, Lệ Quyên và người cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.
2 moi tinh it biet cua Le Quyen truoc khi lay chong
Lệ Quyên. 
Sau khi đi hát, Lệ Quyên trải qua một mối tình đặc biệt dù chưa một ngày yêu nhau, không có ý định đến với nhau nhưng “mãi không tàn”. Đôi khi nữ ca sĩ vẫn mượn cảm xúc từ kỷ niệm của mối tình đó để đem vào trong tiếng hát.
Lệ Quyên chia sẻ trên Ngôi sao năm 2010, Đức Huy là mối tình thứ ba của cô. Nữ ca sĩ quen chồng khi tham gia Singer's Day năm 2008. Lệ Quyên từng băn khoăn bởi cô khó có thể xa gia đình để làm việc ở TP.HCM. Phải gần 2 năm sau, nữ ca sĩ mới quyết định chuyển vào TP.HCM. Hiện tại, về tin đồn hôn nhân, ông xã của Lệ Quyên từ chối trả lời.

Xem video "Lệ Quyên gợi cảm". Nguồn Facebook Lệ Quyên


Thu Cúc (Tổng hợp)