2 nàng dâu khổ nhất phim Việt, câu thoại khiến mẹ chồng ngớ người

Google News

Lan Phương và Bảo Thanh vô tình có một câu thoại giống nhau khi vào vai con dâu của NSND Lan Hương.

Trên màn ảnh Việt, NSND Lan Hương vào vai mẹ chồng có 2 cô con dâu là Bảo Thanh (phim Sống Chung Với Mẹ Chồng) và Lan Phương (phim Thương Ngày Nắng Về).

Dù 2 bộ phim cách nhau 5 năm, nhưng nhân vật của Lan Phương và Bảo Thanh đều chung 1 số phận có bà mẹ chồng luôn xét nét, chèn ép, ghét bỏ con dâu. 

2 nang dau kho nhat phim Viet, cau thoai khien me chong ngo nguoi

2 nang dau kho nhat phim Viet, cau thoai khien me chong ngo nguoi-Hinh-2

Một bà Phương khó tính, yêu chiều con trai quá mức và thường xuyên soi từng cử chỉ hành động của con dâu ở Sống Chung Với Mẹ Chồng thì sang đến Thương Ngày Nắng Về, NSND Lan Hương "nâng cấp" bà mẹ chồng (vai bà Hiền) với phiên bản ngoa ngoắt hơn: đanh đá, đồng bóng, ích kỷ, ham chơi lười làm, thích lên mặt dạy đời, chê bai người khác.

2 nang dau kho nhat phim Viet, cau thoai khien me chong ngo nguoi-Hinh-3

2 nang dau kho nhat phim Viet, cau thoai khien me chong ngo nguoi-Hinh-4

Có bà mẹ chồng với tính cách "quái thai" như vậy quả là nỗi bất hạnh của 2 nàng dâu như Minh Vân (Bảo Thanh) hay Vân Khánh (Lan Phương). Không chỉ vậy, khán giả còn phát hiện Minh Vân và Lan Phương từng có chung một câu thoại khiến mẹ chồng đứng hình.

Cụ thể ở tập 20 Thương Ngày Nắng Về, khi Khánh bị mẹ chồng chì chiết, vu cho tội lăng loàn, cô đã không còn nhẫn nhịn mà "bật" lại bà Hiền. 

"Đến giờ này con vẫn còn gọi mẹ là mẹ không phải bởi con còn tình cảm gì với mẹ, cũng không phải vì con tôn trọng mẹ. Con gọi mẹ là mẹ bởi vì trên danh nghĩa con vẫn là vợ của con trai mẹ..."

2 nang dau kho nhat phim Viet, cau thoai khien me chong ngo nguoi-Hinh-5

2 nang dau kho nhat phim Viet, cau thoai khien me chong ngo nguoi-Hinh-6

Trước đó, ở tập 23 Sống Chung với Mẹ Chồng, nàng dâu Minh Vân cũng khiến mẹ chồng điếng người với câu thoại giống như Khánh nói với bà Hiền.

Khi Vân muốn xin lại tiền đã đưa cho bà Phương mượn để làm ăn, thay vì trả đàng hoàng thì bà mẹ chồng lại ném tiền xuống đất để trả lại con dâu. Chưa kể bà còn nghi ngờ con dâu nói dối chuyện em trai bị tai nạn gãy chân hòng đòi lại số tiền.

Quá uất ức trước hành động này, Vân không thể giữ được bình tĩnh và "bật" lại mẹ chồng: "Con nói thật, cho đến giờ phút này, con vẫn đang cố gắng gọi mẹ là mẹ là bởi vì con vẫn đang là vợ của anh Thanh, chứ cách hành xử của mẹ không có gì đáng để con phải tôn trọng cả". 

2 nang dau kho nhat phim Viet, cau thoai khien me chong ngo nguoi-Hinh-7

2 nang dau kho nhat phim Viet, cau thoai khien me chong ngo nguoi-Hinh-8

Người xem đang hy vọng Vân Khánh sẽ học tập Minh Vân ly hôn chồng để thoát khỏi những nỗi khổ do mẹ chồng cũng như chị chồng mang đến.

Theo Thiện Lành/Vietnamnet